Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Uống sữa similac bị táo bón? Sự thật ít ai ngờ đến

Những thông tin mới đây cho rằng việc uống sữa similac sẽ làm trẻ bị táo bón. Chính vì thế nhiều bậc cha mẹ đã không còn tin dùng vào dòng sữa dinh dưỡng hàng đầu này nữa. Vậy sự thật thế nào uống sữa similac bị táo bón liệu những thông tin này có chính xác hay không.

Nguyên nhận gây ra tình trạng táo bón ở trẻ
Có khá nhiều nguyên nhân gây ra táo bón ở trẻ, một trong những nguyên nhân đó việc ăn uống hằng ngày của trẻ được quan tâm hàng đầu. Nhiều bậc cha mẹ cứ nghĩ cho con ăn trẻ ăn thật nhiều trái cây sẽ giúp trẻ không bị táo bón nhưng đó lại là một sai lầm to lớn nếu cho trẻ ăn quá nhiều chuối chín , táo hoặc ăn quá nhiều bánh mỳ, ngũ cốc. Bên cạnh đó việc uống không đủ nước cũng làm cho trẻ bị táo bón như đã biết cơ thể con người có 70 % là nước chiếm đa số và nếu như không cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng là nguyên nhân hàng đầu làm cho trẻ bị táo bón.
Uống sữa similac bị táo bón ? Sự thật thế nào
Những thông tin về uống sữa similac bị táo bón làm khá nhiều bậc cha mẹ ngưng sử dụng và chuyển sang một dòng sữa mới cho con mình. Thế nhưng câu chuyện lại không phải thế khi chuyển sang sản phẩm khác nhiều bà mẹ vẫn thấy con mình bị táo bón như cũ. Vậy vấn đề là ở đâu ?
Trao đổi với các bác sĩ họ cho biết việc pha chế không đúng công thức với dòng sữa đang sử dụng cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu và rất dễ bắt gặp tại các bà mẹ. Nhiều người do thấy con mình uống nhiều nên đã thêm vào và ngược lại đều đó vô tình làm ảnh hưởng đến nguy tắc từ đó gây ra tình trạng táo bón ở trẻ ngoài ra còn khá nhiều nguyên nhân khác. Chính vì thế họ khẳng định uống sữa similac không hề gây ra tình trạng táo bón ở trẻ và các mẹ có thể tin dùng sản phẩm cho bé yêu của mình.