Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 25/5: Bao giờ kết nỗi thất vọng?

Giá Bitcoin hôm nay 25/5 nối dài chuỗi ngày thất vẳng sở hữu giá tiền tốt nhất trong khoảng 6 tuần qua nhưng chưa có tín hiệu sẽ ngừng lại.

Bitcoin trong nỗi thất vẳng

Giá bitcoin bữa nay 25/5, tính đến đầu giờ sáng, đang đàm phán lòng vòng ngưỡng giá 7.514 USD/BTC - giảm khoảng 300 đô la Mỹ so sở hữu ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 7.502 đô la giá bán cao nhất trong ngày là 7.721 USD, chi phí rẻ nhất là 7.272 đô la Mỹ, vốn hóa thị phần là 128 tỷ USD và số đồng bạc cung cấp là 17.052.088 đồng.

gia bitcoin hom nay 255 bao gio ket noi that vong
Bitcoin gần tạm biệt ngưỡng 7.000 USD/BTC?

Giá Bitcoin bữa nay 25/5 nối dài chuỗi ngày thất vọng mang giá thành tốt nhất trong khoảng 6 tuần qua nhưng chưa mang dấu hiệu sẽ giới hạn lại. So sở hữu ngày hôm qua, vốn hóa thị phần của Bitcoin đã mất khoảng 12 tỷ USD.

Theo Bloomberg, cú sụt dưới mốc 7.500 đô la của Bitcoin được cho là do sàn giao dịch tính phí hàng đầu OKEx ngừng cho rút tiền và quy đổi sang tiền pháp định để sửa một trục sái dẫn tới việc hiển thị số dư tài khoản không chính xác, thông báo trên website cho biết.

gia bitcoin hom nay 255 bao gio ket noi that vong
Biểu đồ giá bitcoin bữa nay 25/5/2018 - theo Coindesk.

Trong tuần qua, giá Bitcoin kể riêng và các đồng tiền khác nói chung diễn biến ko mấy tích cực dù sự kiện lớn nhất của cộng đồng tiền khoa học số đã diễn ra. Hội nghị Consensus 2018 được kì vọng sẽ là đòn bẩy giúp đưa tiền ảo quay trở lại nhưng với vẻ như, sự kiện này "đã thất bại thảm hại", theo thẩm định của Forbes.

ngoài ra, CCN đưa tin rằng ví như giá bitcoin giảm xuống dưới vùng 7.700, rất có khả năng nó sẽ ổn định ở vùng 7.300 USD trong ngắn hạn và khả năng giá rớt xuống vùng 7.000 đô la là không thể giảm thiểu khỏi.

Theo Nhận định kỹ thuật từ Cointelegraph, những đường làng nhàng giá đang cắt ngang nhau diễn ra từ thời khắc tháng 3 cho đến nay, cho thấy không có bất kì một khuynh hướng mới nào được tạo ra.

Bitcoin gần "chết"?

Bitcoin đang hoàn toàn mất kiểm soát lúc liên tiếp lao dốc trong những ngày mới đây. Thị trường Bitcoin đang chứng kiến các chuỗi ngày ám muội nhất và có thể sụp đổ bất kỳ lúc nào.

1 số thông tin trên thị trường cho thấy, ngưỡng đảm bảo 7.000 USD/BTC gần bị phá bỏ và điều này làm đồng tiền ảo lâm nguy.

căn do làm cho đồng tiền ảo càng ngày càng mất giá trị là do hàng loạt những chính sách cấm quảng cảo Bitcoin của các "ông lớn" ngành khoa học như Microsoft, Facebook và Google vì cho rằng những dòng tiền ảo như Bitcoin sẽ tiềm ẩn phổ quát rủi ro tới người mua.

Trước hiện trạng giá Bitcoin đã giảm sắp 10%, Thomas Lee - 1 chuyên gia luôn lạc quan với Bitcoin đã thừa nhận dự báo sai về khả năng phục hồi của Bitcoin trong và sau hội nghị Consensus bắt đầu từ 14/5 đến 16/5. Theo ông, căn nguyên giá Bitcoin giảm là vì đồng tiền số này vẫn phải đối mặt có phổ thông rào cản nội tại cũng như cạnh tranh từ các định chế vốn đầu tư.