Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Nghệ sĩ Hương Lan rất tốt trên phương diện tình cảm nghệ sĩ đồng nghiệp



Trả lời báo Phụ nữ TP.HCM trong bài phỏng vấn vào đầu năm 2018, nghệ sĩ Chí Tâm cho biết mối quan hệ giữa anh và Hương Lan vẫn rất tốt trên phương diện tình cảm nghệ sĩ đồng nghiệp, gặp nhau vẫn chào hỏi và Chí Tâm sẵn sàng tham gia biểu diễn chung cùng vợ cũ nếu có lời mời và thuận tiện thời gian.


Tuy nhiên, trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Hương Lan – Một đời sân khấu, nữ ca sĩ hải ngoại lại tiết lộ rằng trong 10 năm qua, chính Chí Tâm là người đã luôn từ chối diễn chung dù Hương Lan đã có lời mời.

“Tôi là người đã từng mời Chí Tâm trong 10 năm qua và Chí Tâm là người từ chối chứ không phải tôi. Và tôi thấy, lý do Chí Tâm từ chối không phải vì tình cảm đồng nghiệp giữa tôi và anh bất hòa, mà vì lý do gia đình, theo tôi được biết là như vậy. Cho nên, tôi nghĩ mình không nên đặt người ta vào thế khó dù tôi rất là thích diễn chung bởi Hương Lan - Chí Tâm là một liên danh rất lớn mấy mươi năm, hát rất nhiều vở tuồng. Tôi cũng không thể hát vọng cổ với một nghệ sĩ nam nào bằng khi hát với Chí Tâm”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Nói về liveshow kỷ niệm sự nghiệp ca hát của mình cũng như tôn vinh người cha kính yêu – cố nghệ sĩ Hữu Phước nhân dịp 100 năm hình thành và phát triển cải lương, Hương Lan cho biết chị vô cùng tâm huyết và mong mỏi được tri ân khán giả đã yêu mến gia đình chị suốt nhiều thập niên qua.

“Đây là dịp thiên thời, địa lợi, nhân hòa nên tôi quyết định tổ chức liveshow sau 15 năm ấp ủ. Tôi cầu toàn và hoạt động trong nghề đã lâu, xem rất nhiều liveshow của anh chị em nghệ sĩ và tự đúc rút kinh nghiệm cho mình để có thể làm một đêm diễn tri ân người hâm mộ tốt nhất trong khả năng có thể.