Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại tụt giá

Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại sụt giảm bất ngờ trong bối cảnh các nhà đầu tư trên thị trường kỳ vọng vào một đà tăng trưởng tốt hơn trong quý II/2018.

đọc thêm thông tin giá bitcoin hôm nay:

https://tintucvads.blogspot.com/2018/05/gia-bitcoin-hom-nay-95-tiep-tc-giam.html

Giá Bitcoin hôm nay 9/5 lại tụt giá



Giá bitcoin hôm nay 9/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.132 USD/BTC - giảm khoảng 300 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.362 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.454 USD, mức giá thấp nhất là 9.050 USD, vốn hóa thị trường là 155 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.021.950 đồng.


Giá Bitcoin lại sụt giảm bất ngờ trong bối cảnh các nhà đầu tư trên thị trường kỳ vọng vào một đà tăng trưởng tốt hơn trong quý II/2018.

Theo thông tin được đưa bởi Wall Street Journal, SEC tiến hành điều tra đối với nhiều đồng tiền ảo phổ biến và xem xét việc điều chỉnh chúng như các loại chứng khoán hay không. Đây được coi là một dấu hiệu không lạc quan đối với đồng Bitcoin.

Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 9/5/2018 - theo Coindesk. Theo dự đoán của các chuyên gia kinh tế, tâm lý tích cực đang dần quay lại thị trường sau quý đầu tiên của năm được đánh giá khá thất vọng. Việc kết thúc mùa thuế tại Mỹ, các đồng tiền mới được đưa vào giao dịch, tiềm năng cho gọi vốn thông qua tiền ảo (ICO) tại một số khu vực như Hàn Quốc là những yếu tố kéo các nhà đầu tư dần trở lại.
Bill Gates muốn bán khống Bitcoin

Nhà đồng sáng lập hãng phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft, tỷ phú Bill Gates ngày 7/5 nói rằng ông sẽ đặt cược vào sự giảm giá của tiền ảo Bitcoin nếu ông có thể.

"Với tư cách một loại tài sản, Bitcoin chẳng tạo ra thứ gì, nên các bạn đừng trông chờ giá Bitcoin tăng. Đây chỉ là một dạng 'lý thuyết kẻ ngốc hơn' đơn thuần trong đầu tư", ông Gates nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn hãng tin CNBC.

"Tôi nhất trí là tôi sẽ bán khống Bitcoin nếu có một cách dễ dàng để làm điều này", vị tỷ phú từng giàu nhất thế giới trong một thời gian dài phát biểu.