Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Giá bitcoin hôm nay (30/5): Khủng hoảng chính trị Italy đẩy thị trường nâng cao mạnh

Giá bitcoin hôm nay (30/5) bình phục trở lại 7.450 đô la Mỹ sau lúc giảm xuống tới 7.040 đô la Mỹ vào sáng bữa qua. Dù cho sự lạc quan mới hình thành trên thị trường, vẫn còn quá sớm để kết luận rằng đây là bắt đầu cho 1 xu hướng tăng giá mới.

Chỉ số giá bitcoin hôm nay (30/5) (nguồn: CoinDesk)

Trong vài giờ qua, bitcoin bình phục tương đối nhanh trong khoảng 7.050 đô la lên 7450 đô la, nhưng sự nâng cao giá điều chỉnh ngắn hạn này không đủ thuyết phục dựa trên khối lượng giao dịch và khuynh hướng giá của nó để kết luận rằng 1 đợt tăng giá mới đang hình thành.

Trên thị phần, hàng loạt đồng bạc khác kéo nhau tăng giá. Ethereum tăng 8,97%. Trong khi Đó IOTA nâng cao phổ quát nhất trong top 10 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị trường hôm nay (30/5) mang tỷ lệ nâng cao trong 24 giờ đạt 17,53%. Ở mức rẻ hơn là Cardano sở hữu tỷ lệ lớn mạnh 14,92%; bitcoin cash và stellar cũng nâng cao mạnh, lần lượt là 10,38% và 10,40%, tính tới 5h58 bữa nay (giờ Việt Nam).

Top 10 đồng tiền kỹ thuật số theo giá trị thị phần hôm nay (30/5) (nguồn: CoinMarketCap)

Tổng giá trị thị trường cũng theo gót bitcoin tăng thêm 8,5% tính từ mức tốt 303 tỷ đô la Mỹ ngày lên 329,4 tỷ đô la, theo số liệu trong khoảng CoinMarketCap.

Tổng trị giá thị phần tiền công nghệ số bữa nay (30/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Italeave và việc mức giá kỹ thuật số tăng với một sự liên kết

trước hết là đợt bán toá đối mang trái phiếu Italy, Euro và cổ phiếu thế giới. Sau chậm tiến độ là những đồng bạc công nghệ số tăng giá. Tiền không chuyển dịch ngay thức thì, nhưng kết quả đang nói lên điều Đó.

1 lập luận khác là về tính khủng hoảng và tầm nhìn của tiền khoa học số. Tổng thống Italy bác bỏ chính quyền được ra đời từ những người đại diện nhân dân ở 1 đất nước châu Âu phương Tây đương đại. Hầu hết người cho rằng bước đi này chống lại tự do và chọn lựa của người dân. Hay nói rằng đây là con rối của các thần thế bên ngoài. Đây là một cuộc khủng hoảng đối mang chính quyền.

Bitcoin và các đồng bạc công nghệ số khác đại diện cho hệ thống phân tán, dân chủ nhấn mạnh tính xác minh. Khi tính xác minh bị khủng hoảng, những sự thay thế khác sẽ lên ngôi.

những lập luận có thể được đưa ra theo đa dạng chiều. Giờ đây vẫn còn là những ngày đầu. Khi cuộc khủng hoảng qua đi, chúng ta sẽ xem xét sự tương quan và với thể đưa ra kết luận chuẩn xác hơn.

CIBC và Bank of Monreal bị tiến công đòi một triệu USD những cái tiền kỹ thuật số

Trong lúc này đây, CIBC và Bank of Monreal vừa phát triển thành nạn nhân của 1 đợt tấn công mạng. Một kẻ tiến công bí mật vừa cướp dữ liệu các bạn từ các nhà băng này và giờ đây đề xuất một lượng tiền khoa học số giá trị 1 triệu USD, theo kênh TV địa phương và CBC đưa tin. Dữ liệu của khoảng 40.000 người mua có lẽ đã bị xâm phạm.

"Chúng tôi đang xem xét vụ việc này một bí quyết trang nghiêm và cũng hành động để tăng cường quy trình giám sát và an ninh của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy quan trọng là phải thông tin cho khách hàng để họ mang thể đưa ra các động thái khác nhằm bảo kê thông báo của họ", theo Michael Martin, phó chủ toạ cấp cao của Simplii Financial, cho biết.