Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 17/5 của 12 cung hoàng đạo Ma Kết hôm nay gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc



Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, Thiên Bình cần dồn hết mọi sự tập trung vào công việc, có như thế thì nhiệm vụ mà bạn chưa hoàn thành cũng như các nhiệm vụ vừa mới được giao mới có triển vọng hoàn thiện xuất sắc được. Tuy nhiên, sự cố gắng tập trung đòi hỏi bạn càng phải mạnh dạn trong giao tiếp và không giấu dốt. Nếu không hiểu vấn đề, cứ mạnh dạn hỏi những người biết để được giúp đỡ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay là một ngày bận rộn của Bọ Cạp. Lịch trình kín mít khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tuy nhiên chòm sao này lúc nào cũng đầy ắp năng lượng và luôn cảm thấy bản thân có ý nghĩa mỗi khi được làm việc. Tuy nhiên ai cũng vậy, lao lực quá sức dẫn đến mất cân bằng và khi sức khỏe kiệt quệ thì có muốn làm gì cũng đành bất lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã cư xử có xu hướng thiên về cảm tính nhiều hơn là lí trí. Bạn thậm chí gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên đừng vì thế mà dừng lại sự cố gắng nỗ lực của mình nhé. Thái độ không ngừng học hỏi, cầu thị sẽ giúp bạn trưởng thành và thành công hơn trong công việc vốn dĩ bạn đã là bậc thầy. Núi cao còn có núi cao hơn, hãy luôn giữ tâm thế học hỏi cả những người ít tuổi hơn nếu thực sự họ là người có kinh nghiệm về vấn đề bạn đang muốn tìm hiểu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình dường như thiếu tự tin hơn thường ngày. Bạn làm điều gì cũng sợ thất bại, sợ bị sai bị thiếu. Hãy chia sẻ với một ai đó tin cậy những vấn đề bạn đang gặp phải, có lẽ người đó sẽ giúp được bạn thay vì bạn cứ loay hoay không biết thoát ra cách nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chuyện tình cảm của Song Ngư hôm nay có chút biến động. Bạn và người ấy đều không hiểu suy nghĩ của đối phương, dẫn tới hiểu lầm và “chiến tranh lạnh”. Chuyện công việc đều đều tẻ nhạt khiến Song Ngư mất hẳn động lực để thăng tiến, hôm nay nhìn chung không phải một ngày đẹp trời với Song Ngư rồi.