Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Nghệ sỹ Hương Lan ko so sánh mình với người khác

Trong suốt hơn 50 làm nghề và hơn 60 năm cuộc thế, nghệ sỹ Hương Lan luôn tự biết mình bằng những điều cần hạn chế phạm phải và thực hành hàng ngày, để có 1 cuộc sống vô ưu.

đọc thêm thông tin nghệ sỹ Hương Lan: http://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/4-quan-diem-song-nghe-si-huong-lan-luon-tu-nhac-446656.html

Nghệ sỹ Hương Lan ko so sánh mình với người khác

Trong cách xử sự có đồng nghiệp và bạn bè, Hương Lan luôn lưu tâm tới điều này để tránh khiến cho thương tổn tới người khác. Nữ nghệ sỹ cho rằng ở đời mọi người luôn có điều hay để mình phải học, và cũng mang điều dở để mình nhìn thấy mà hạn chế.

bên cạnh đó, mỗi người là một thế giới quan biệt lập, sinh sống và trưởng thành ở một tình cảnh khác nhau, do vậy so sánh bản thân mình mang người khác chỉ làm cho mình cảm thấy không hài lòng có chính mình, và khiến cho tổn hải quan mình mà thôi.

ko khinh thường sân khấu, khinh thường khán nhái

Trong tâm thư của mình trên trang cá nhân, Hương Lan chia sẻ tâm tư về sân khấu: "Trên sân khấu là nơi tạo ra số đông người mà Hương Lan yêu quý. Bởi thế đối mang Hương Lan chậm tiến độ là nơi linh nghiệm, không thể nào xem thường dù là một sân khấu nhỏ bé, tồi tàn đi chăng nữa".

Nghệ sỹ Hương Lan và ca sĩ Ý Lan trên sàn diễn.

Nghệ sỹ nhắn nhủ thế hệ nghệ sỹ trẻ "hãy trở nên các người nghệ sỹ "sạch" và "đẹp" để mang lại cho quý khán thính nhái những chốc lát giải trí lành mạnh và hữu dụng trong cuộc sống bon chen, mỏi mệt mà mọi người đã phải chịu cất hàng ngày".

tránh coi mình là hay nhất

Trong những danh xưng mà truyền thông ưu ái dành tặng cho mình, Hương Lan cho biết bản thân rất ngại khi được xưng tụng là "danh ca", "gạo cội" hay "cây đa cây đề", nữ nghệ sỹ chỉ mong khán giả luôn thương mến mình, gọi mình là ca sĩ Hương Lan, nghệ sỹ Hương Lan.

san sớt về live trước hết và chỉ 1 đêm duy nhất: "Hương Lan: một đời sân khấu" được diễn ra tại TP.HCM ngày 02/6/2018, giọng ca "Điệu buồn Phương Nam" cho biết, ngừng thi côngĐây không phải là một liveshow thường nhật mà là một đêm nhạc độc nhất vô nhị mà Hương Lan muốn gửi trọn tình cảm và giọng hát của mình sau bao năm xa xứ cho người ái mộ trong nước.

Tối kỵ: thiếu tài năng. Chia sẻ về chuyện nghệ sỹ hữu danh vô thực và nhiều tranh cãi quanh chuyện phong tặng danh hiệu trong nước, nghệ sỹ Hương Lan cho biết, danh hiệu là 1 phần ghi nhận của người hâm mộ, của Nhà nước với nghệ sỹ, nhưng có nghệ thuật, điều tối kỵ nhất là thiếu nhân kiệt mà vẫn mang danh hiệu. Điều này làm cho cho"giá trị tài năng" đảo lộn và lực lượng người hữu danh vô thực trà trộn vào những người tài và đánh đồng đa số.