Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sữa bột Similac ko gây táo bón giúp bé nâng cao khả năng miễn dịch

Sữa bột Similac IQ số 1 900g (Sữa Similac số 1) dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi (Sữa Similac Newborn)

Xem thêm: Sữa Similac bị táo bón

Để con lớn khôn khỏe mạnh bên cạnh tình ái thương săn sóc của bác mẹ, không gian sống an toàn cho con thì điều kiện không thể thiếu chậm triển khai chính là nguồn dinh dưỡng sạch, gần như, cần phải có cho sự vững mạnh của trẻ. Trong nhiều năm qua Sữa Similac số một được nhiều bậc bố mẹ tin tưởng dùng, coi Đó là nguồn dinh dưỡng chẳng thể thiếu cho các năm tháng đầu đời của trẻ.


Sữa bột Similac IQ số một 900g
Vậy đâu là lí do để Sữa Similac số 1 nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng? Các điểm hay vượt trội của loại sữa bột này?

Sữa bột Similac là sản phẩm thuộc nhãn hiệu Sữa ABBOTT Mỹ - nhãn hàng bậc nhất toàn cầu

có đầy đủ cái sữa bột trên thị phần ngày nay mang nhiều công thức cũng như căn nguyên khởi thủy khác nhau để chọn lựa sữa cho con ba má cần có sự cân nhắc và lựa chọn chu đáo nhất. Bởi vì đây là quá trình đầu đời, khi mọi cơ quan trên thân thể của trẻ còn rất yếu ớt, non nớt cần được nâng niu.
thương hiệu Abbot Mỹ được thành lập trong khoảng năm 1888, sở hữu những hiểu biết sâu sắc trong vấn đề sức khỏe và dinh dưỡng con nít vì vậy luôn là công ty đi đầu trong lĩnh vực săn sóc, năng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ nhỏ. Sản phẩm Sữa Similac số một của nhãn hàng Sữa Abbot chính là sự đảm bảo cho chất lượng và uy tín của sản phẩm

những điểm tốt của sản phẩm Sữa Similac Newborn

Trẻ trong khoảng 0-6 tháng tuổi thường các cơ quan trên thân thể phát triển chưa hoàn thiện và cực kỳ non nớt chính cho nên đây chính là quá trình trẻ cần nâng niu coi sóc cẩn thận nhất. Hiểu được điều Đó đơn vị Abbott Hoa Kì đã nghiên cứu ra sản phẩm sở hữu công thức tối ưu nhằm chăm nom hiệu quả nhất cho trẻ, giúp trẻ vững mạnh cả trí não và thể chất ngay từ những năm tháng đầu đời.
Thành phần dinh dưỡng với trong Sữa Similac số một cơ bản là: Năng lượng, chất đạm, chất béo, Acid Linoleic, Acid linolenic, AA,DHA, bột các con phố, GOS, Taurine, Inositol, Lutein, Beta Caroten cộng những axit amin và nhiều khoáng vật.

Sữa Similac IQ giúp phát triển thấp trí não và thị giác cho trẻ nhỏ.

Trong Sữa Similac số 1 sở hữu chứa hàm lượng cao DHA, AA, Omega 3 và 6, Taurine, Choline và sắt…đây là những dưỡng chất được thiết kế theo công thức công nghệ giúp hỗ trợ trẻ lớn mạnh nhận thức, khả năng ghi nhớ 1 cách thức tốt nhất. Đặc biệt quá trình 0-6 tháng tuổi đây là công đoạn quan trọng trong phát triển não bộ của trẻ, là công đoạn trẻ nhận thức, âm thanh, hình thành tư duy, khả năng khám phá do đó hàm lượng cao DHA, AA, Omega …sẽ giúp trẻ tăng trưởng vượt trội.
bên cạnh đó trong Sữa Similac số 1 đựng những axit amin tham dự cấu trúc não bộ, cất hàm lựơng cao Phospholipid là dưỡng chất cần thiết trong việc hình thành chức năng tế bào não. Cộng với chậm tiến độ 1 số chất như Lutein, Taurin giúp chống oxi hóa, khiến tăng khả năng lớn mạnh giác mạc của trẻ.

Sữa Similac số 1 giúp tăng trưởng phải chăng chiều cao, cân nặng trẻ nhỏ

những chất béo với trong Sữa Similac số 1 được chiết xuất trong khoảng dầu thực vật cao cấp giúp trẻ thu nạp nhanh, vững mạnh rẻ. Cộng sở hữu ngừng thi côngĐây các chất trong sữa giúp kết nạp tối đa hơn 50% lượng canxi cho hệ xương phát triển, răng chắc khỏe.

Sữa bột Similac giúp nâng cao sức đề kháng cơ thể

Dưỡng chất Immunify trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng theo 3 cơ chế chậm triển khai là duyệt Prebiotic giúp cải thiện sức khỏe tuyến phố tiêu hóa, hỗn hợp Nucleotide giúp nâng cao khả năng miễn dịch hệ tiêu hóa đang lớn mạnh và còn khôn xiết yếu ớt của trẻ, chất chống oxy hóa giúp tế bào được bảo kê phát triển khỏe mạnh.


Sữa Similac số 1 nâng cao sức đề kháng cho cơ thể

Sữa Similac số một với những dưỡng chất quan yếu, cấp thiết phù hợp cho sự phát triển của hệ tiêu hóa, hệ xương, cân nặng cũng như phát triển trí não cho những năm tháng đầu đời của trẻ chính là chọn lọc tối ưu của các bậc ba má. Mang Sữa Similac số một con bạn sẽ phát triển 1 cách toàn diện nhất, sớm nhất, là tiền đề cho sự tăng trưởng trong tương lai