Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sữa Similac ko gây táo bón được chứng minh là mang lợi cho sự tăng trưởng trí óc

Sữa Similac ko gây táo bón là mẫu sữa công thức độc nhất vô nhị được chứng minh là sở hữu lợi cho sự phát triển trí tuệ và đôi mắt của bé sở hữu công thức có cất DHA và ARA, giàu chất sắt.

Xem thêm những bài viết về Sữa Similac gây táo bón: https://suasimilacbinhiemdocvakhuan.wordpress.com

● Công thức độc nhất với cất Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - tương tự như thành phần mang trong sữa mẹ để tương trợ hệ thống miễn nhiễm cho bé giúp tăng trưởng và tăng cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là một công thức đã được chứng minh lâm sàng để thúc đẩy vững mạnh, cải thiện lớn mạnh não và mắt, và tương trợ hệ thống miễn dịch.

Thành phần sữa Similac ko gây táo bón:

hướng dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan trọng, cho nên trước lúc chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ các qui định và hướng dẫn của nhà cung cấp.
cách thức pha:1 muỗng sữa pha có 60ml nước.


Lưu ý:Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ sơ sinh rất dễ bị hư hỏng. Do đó hoặc là bạn cho bé uống sữa lập tức, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức 2 - 4 độ C và ko để lâu hơn 24 giờ.Không dược tiêu dùng lò vi sóng để hâm hot sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn ko là phải dòng bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau lúc mở nắp sử dụng trong một tháng

Sữa Similac và sữa Similac là 2 dòng sữa của Mỹ hết sức nức tiếng tại Việt Nam. Trong công đoạn dùng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm ko hanh khô như bên Mỹ nên sau một tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữaSimilachay mang hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Do vậy mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn sở hữu nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Tham khảo:

Thêm một số chiếc sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ với thêm phổ quát sự chọn lọc nhé!

  • SữaSimilacInfant Formula là loại sữa nâng cao cường hệ miễn nhiễm.
  • Sữa Similac Gentlease: dành cho bé tuyến đường tiêu hóa kém dễ nôn trớ.
  • Enfamil Premium Newborn dành cho bé sơ sinh dưới 3 tháng tuổi.