Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Danh ca Hương Lan trong lần bi��u diễn gần nhất tại Việt Nam

Danh ca Hương Lan và nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình phong cách áo dài của đơn vị thiết kế Đinh Văn Thơ diễn ra tại Hội An gần đến.

Danh ca Hương Lan và nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền sẽ về nước tham dự chương trình biểu diễn thời trang đặc trưng của các kiến trúc sư Đinh Văn Thơ sở hữu tên Tay diễn ra vào ngày 17-12 sắp tới tại thị trấn cổ Hội An (Quảng Nam).

xem thêm thông tin nghệ sĩ Hương Lan:

https://vietnammoi.vn/chu-de/ca-si-huong-lan-2018.topic

Danh ca Hương Lan trong lần biểu diễn gần nhất tại Việt Nam mang trang phục áo dài Đinh Văn Thơ.

Danh ca Hương Lan trong lần biểu diễn gần nhất tại Việt Nam



Đây là lần trước nhất hai nữ nghệ sĩ sau nhiều năm sinh sống tại hải ngoại đứng trên sàn diễn trong nước. Nếu danh ca Hương Lan từng trở về trình diễn nhiều lần với những chương trình âm nhạc với rộng rãi ý nghĩa thì nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền chỉ mới được cấp phép về nước tham gia các sinh hoạt tiêu khiển trong nước hơn một năm.



Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền vừa được cấp phép trình diễn vào tháng 10 mới đây. Năm ngoái, nghệ sĩ này chỉ mới được cấp phép đào tạo viên trong chương trình truyền hình trục đường tới danh ca vẳng cổ.

Chính thành ra, sự xuất hiện của hai giọng ca này đang làm khán fake tương đối chờ đợi, đặc thù là khán fake phường Hội ở Quảng Nam. Hương Lan và Ngọc Huyền sẽ tham dự thể hiện những ca khúc thân thuộc mang khán fake, được phối khí mới mẻ hẹn đem đến phổ thông xúc cảm cho người nghe.

Chương trình bắt mắt Tay là máu nóng tiếp theo của đơn vị thiết kế Đinh Văn Thơ muốn gửi đến khán kém chất lượng sau chương biểu diễn kỷ niệm 15 năm nhãn hiệu áo dài ABC của anh diễn ra vào đầu năm 2016. Các kiến trúc sư Đinh Văn Thơ là 1 trong các nhà thiết kế áo dài hãn hữu hoi luôn sắm tòi và nâng niu những giá trị truyền thống của dân tộc thông qua tà áo dài. Chương trình Tay dự kiến sẽ có sự tham gia của 60 nghệ sĩ và hơn 300 khán giả.