Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Ca sĩ Hương Lan những bản nhạc trữ tình đã đi vào lòng người

Ca sĩ Hương Lan một trong những ca sĩ với giọng hát và những bản nhạc trữ tình đã đi vào lòng những người năm nay.

Liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu do đạo diễn Trần Vi Mỹ là tổng đạo diễn sân khấu, nhạc sĩ Đức Trí là giám đốc âm nhạc, soạn giả Hoàng Song Việt biên tập phần cổ nhạc. Ngoài ra, nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu sẽ là cố vấn cho phần cải lương của chương trình.

Danh ca Hương Lan - Ảnh: Gia Tiến

Chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho hay liveshow này là tâm huyết cả một đời của danh ca Hương Lan vì đây là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất mà Hương Lan đứng ra thực hiện một liveshow cho riêng mình.

"Vì vậy, tôi cũng dành tất cả tâm huyết cùng lòng yêu quý của mình để dàn dựng sân khấu, chương trình cho liveshow Hương Lan - Một đời sân khấu.

Ở phần một - cổ nhạc, khán giả sẽ được nghe một câu vọng cổ rất đặc biệt là soạn giả Viễn Châu đã dành tặng cho nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu mà nay bà đã tặng lại cho Hương Lan. Bên cạnh đó, Hương Lan cũng sẽ trình diễn một điệu nam xuân về Hai Bà Trưng.

Cũng trên sân khấu này, chúng tôi sẽ thực hiện một tiết mục lồng ghép để nghệ sĩ Hương Lan được hát với cha mình - cố nghệ sĩ Hữu Phước bản Lan và Điệp.

Về tân nhạc, danh ca Hương Lan sẽ dành một phần cho những ca khúc của nhạc sĩ Bắc Sơn như: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Sa mưa giông... Cô cũng sẽ có những kết hợp với Đức Tuấn trong Chiếc áo bà ba, Tình ca... để cho thấy sự biến hóa đa dạng trong giọng hát của cô" - đạo diễn Trần Vi Mỹ bật mí.