Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Sữa Similac Advance ko bị táo bón giúp bé vững mạnh toàn diện

Sữa Similac qua rà soát đã chứng thực có công thức sữa thích hợp có bé thì sữa Similac hoàn toàn ko bị táo bón, giúp bé lớn mạnh toàn diện, nâng cao cân và phát triển trí óc.

Xem thêm bài mới:

Sữa Similac Neosure lốc 8 chai 59ml ko gây táo bón cho bé

- các nhà nghiên cứu kỹ thuật tại trọng tâm nghiên cứu Abott Hoa Kỳ cho biết dù là dạng nước hay dạng bột thì trong tiện tích Sữa Similac Advance hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn không sở hữu gì thay đổi. Sữa Similac Advance nước là sữa dinh dưỡng được pha sẵn theo công thức chuẩn, đóng vào chai, mỗi chai 59ml( một vỉ 8 chai). 1 Áo quan 6 vỉ

- Sữa Similac Advance nước thơm thơm, ngậy ngậy nên những bé chắc chắn sẽ rất thích và tiện lợi lúc mẹ đi vắng, hoặc lúc đi xa, vì chỉ việc mở nắp uống liền.

- Sữa Similac Advance nước sở hữu công thức tương tự như sữa mẹ, là sản phẩm bán chạy của Abott Hoa Kì.

Sữa Similac Advance được bề ngoài để được cân xứng hơn hơn bao giờ hết có sữa mẹ, và sở hữu bổ sung OptiGRO ™ để hỗ trợ sự tăng trưởng của não và mắt của bé.

Sữa Similac Advance tuyệt vời nhất cho sự bắt đầu lý tưởng của bé! Sản phẩm có công thức đặc biệt dành cho phần lớn các bé từ 0-12 tháng, sữa giống sở hữu sữa mẹ nhất & được các bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên dùng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ không với hoặc ít sữa).

vì sao lại tin sử dụng Sữa Similac Advance: phân phối tới hơn 50% lượng canxi cấp thiết cho bé một hệ khung xương khoẻ mạnh, cứng cáp, nó có DHA & ARA, thành phần giúp bé lớn mạnh trí óc & thị lực.