Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Giá vàng nhẫn 9999 mới nhất 10/8: phục hồi nhẹ nhõm

Giá vàng tây hôm nay 10/8 khởi đầu có dấu hiệu vững mạnh trở lại sau chuỗi ngày giảm sốc trước Đó nhưng chưa thể lấy lại được niềm tin trong khoảng những nhà đầu tư trên thị trường.

Giá vàng hôm nay 10/8, tính đến đầu giờ sáng đang đàm phán quanh ngưỡng một.214 USD/ounce – nâng cao 4 đô la so mang ngày hôm qua.

Giá vàng khởi đầu có tín hiệu phát triển trở lại sau chuỗi ngày giảm sốc trước chậm tiến độ nhưng chưa thể lấy lại được niềm tin trong khoảng các nhà đầu cơ trên thị trường.

Giá vàng lên nhẹ.

Theo Doji, ngày thứ Tư (08/08), Bộ thương mại Trung Quốc tuyên bố áp thêm thuế 25% lên 16 tỷ đô la hàng hóa Mỹ. 333 Hàng hóa Mỹ bị Trung Quốc nhắm tới bao gồm các công cụ vận chuyển như xe hơi cỡ to và xe gắn máy. Rộng rãi loại nhiên liệu và sợi cáp quang đãng cũng nằm trong danh sách này. Tuy nhiên, Trung Quốc cũng nhắm tới than đá, dầu mỡ, Vaseline, nhựa con đường, những sản phẩm nhựa và hàng tái chế.

Xem thêm: Giá vàng nữ trang

thời kì qua, găng thương nghiệp Mỹ-Trung được xem là 1 chất xúc tác cho sự nâng cao giá của đồng đô la Mỹ, bởi giới đầu cơ xem nền kinh tế Mỹ có khả năng chiến đấu phải chăng hơn mang tác động của chiến tranh thương nghiệp so mang những thị trường mới nổi.

Ngoài khuynh hướng nâng cao giá của đồng USD, giá vàng thời kì này còn đang chịu áp lực giảm trong khoảng yếu tố mùa vụ.

"Nhu cầu vàng trong quý 2 hàng năm thường phải chăng và tôi cho rằng điều này đã được đề đạt vào giá vàng. Thiên hướng này sở hữu thể tiếp diễn trong quý 3", ông George Milling Stanley, trưởng phòng ban chiến lược đầu cơ vàng thuộc State Street Global Advisors, Nhận định.

Chốt phiên đàm phán ngày 10/8, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,65 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,75 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 30 nghìn đồng ở cả 2 chiều sắm vào và bán ra so sở hữu cuối giờ chiều phiên liền trước.

đơn vị vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,81 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 10 ngàn đồng ở chiều tìm vào so với cuối giờ chiều ngày 8/8.