Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Giá bitcoin bữa nay ghi nhận l��c 5h55 là 6.139,36 USD

Giá bitcoin bữa nay ghi nhận lúc 5h55 là 6.139,36 USD, giảm một,81% so với 24 giờ trước. Điều độc nhất vô nhị thấp đẹp đối mang bitcoin trong 24 giờ qua là mức giảm của nó phải chăng hơn những đồng tiền thay thế khác trên thị trường.

Chỉ số giá bitcoin hôm nay (15/8) (nguồn: CoinDesk)

tiền ảo bitcoin Giá bitcoin bữa nay ghi nhận khi 5h55 là 6.139,36 USD, giảm một,81% so sở hữu 24 giờ trước. Điều độc nhất phải chăng đẹp đối mang bitcoin trong 24 giờ qua là mức giảm của nó thấp hơn những đồng bạc thay thế khác trên thị phần.


Vẫn có tỷ lệ rất cao (94/100) các đồng tiền công nghệ số trên thị phần toàn bộ đều khuyến mại so sở hữu 24 giờ trước.

Toàn cảnh thị phần tiền khoa học số hôm nay (15/8) (nguồn: Coin360.io)

Trong chậm tiến độ, phần lớn top 10 đều sụt giảm so mang ngày hôm qua trong khoảng 4% tới 11%.



Top 10 đồng bạc công nghệ số theo trị giá thị phần bữa nay (15/8) (nguồn: CoinMarketCap)

Ethereum tiếp diễn giảm mạnh 6,4% xuống mức tốt phần đông trong cả năm là 268,58 USD. Ripple giảm 4,65% còn 0,2665 đô la Mỹ. Bitcoin cash giảm 7,27% còn 494,69 đô la.


đồng bạc giảm đa dạng nhất trong top 10 là cardano mang mức độ ưu đãi là 10,63% trong 24 giờ qua.


thị trường bữa nay giảm giá sâu xuống vùng 190 tỷ đô la. Thống kê ghi nhận khi 5h47 sáng nay của thị phần là 195,6 tỷ đô la Mỹ. Lần cuối thị trường ghi nhận tổng giá trị thị trường ở mức này đã là vào tháng 11 của năm ngoái.



Tổng trị giá thị phần và khối lượng trao đổi tiền khoa học số bữa nay (15/8) (nguồn: CoinMarketcap)

Khối lượng mua bán 24 giờ qua của thị trường là 15 tỷ đô la Mỹ, cao hơn 23,9% so có Thống kê 12 tỷ đô la Mỹ của ngày 14/8.


thị trường đang "hoang mang"
Matthew Newton, nhà Phân tích tại nền móng thương lượng trực tuyến eToro đưa ra nhận định: "Thị trường tiền công nghệ số dường như rơi vào trạng thái hoang sở hữu, khi giá rớt xuống đáng nhắc trên khắp bảng giá. Chúng ta sở hữu thể thấy trong trường hợp của Ethereum, nhà đầu cơ tuồng như đang nâng cao thanh khoản của các khoản tiền đầu tư vào ICO của họ, giá và khối lượng rớt đáng kể".


Ông cho rằng giá hiện nay mang thể động dao trong khoảng 5.000-8.000 đô la Mỹ theo những tầm giá của vài tháng qua.

thị phần tiền công nghệ số trong 30 ngày qua

Eiland Glover, CEO của công ty tiền kỹ thuật số Kowala đề cập rằng: "Khi thị trường tiền kỹ thuật số liên tiếp sụt giảm hôm nay, đa dạng đồng bạc lừng danh rớt xuống mức tốt chưa từng thấy kể từ tháng 11 năm ngoái, phổ thông nhà đầu tư thận trọng mang thể tìm phương pháp cắt lỗ và chuyển đi từ loại tài sản đang gặp rắc rối này".


"Điều thường được quá xem trọng của các người giao dịch hàng ngày là tính tự do nguồn vốn bỗng dưng của công nghệ này, đây không phải là điều thần kỳ đối sở hữu những đứa ở các nền kinh tế bất ổn, như Venezuela và Thổ Nhĩ Kỳ".


trò chuyện trên CNBC, Meltem Demirors của CoinShares so sánh bitcoin với cổ phiếu internet trong những năm 90 và 2000. Theo Demirors, ví như thật sự bong bóng bitcoin vỡ rồi, thì phát triển thật sự mang thể khởi đầu xuất hiện trên thị trường.


"Công nghệ mới khiến thay đổi mô thức thiết yếu 1 khoảng thời kì dài để hiểu thực thụ. Các bình luận tiếp giáp với bitcoin vẫn còn thật sự khó hiểu. Thật sự thước đo độc nhất vô nhị chúng ta có đối có phần nhiều những đồng tiền công nghệ số là giá, và giá là một thước đo ko lý tưởng. Lợi ích thực thụ trông thế nào? Đó là thách thức mang tiền công nghệ số hiện nay".


Đánh giá về xu thế thị phần, Clement Thibault, nhà Đánh giá cấp cao của Investing.com cho rằng: "Nhìn về phía trước, tôi không nghĩ rằng chúng ta ở cuối vòng xoáy, và tôi sở hữu thể thấy bitcoin và những đồng bạc công nghệ số khác tiếp tục rớt giá trước lúc trở lại 1 phương pháp ý nghĩa".