Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Cập nhật tiền ảo Bitcoin hôm nay 16/8

Cập nhật giá Bitcoin hôm nay 16/8, sau 1 tuần tụt dốc, hôm nay thị phần đồng bạc ảo tăng trở lại. Nhà đầu cơ có chút hy vọng

>>> đọc thêm https://vietnambiz.vn/tags/ty-gia-bitcoin-59942.tag



Cập nhật tiền ảo Bitcoin hôm nay 16/8 thị phần đồng bạc ảo bất thần nâng cao mạnh. Ảnh minh họa


Cập nhật giá Bitcoin bữa nay 16/8 thị phần đồng bạc ảo bất ngờ nâng cao mạnh sau hơn một tuần ngập sắc đỏ, hiện đang đàm phán ở ngưỡng 6.364 USD/BTC nâng cao 3,03% so sở hữu 24 giờ trước. ngoài ra, đến hôm nay thị trường đồng tiền ảo so bất thần nâng cao lên 0.57%.


trị giá vốn hoá thị phần của Bitcoin cao hơn so sở hữu ngày hôm qua, đang ở mức 105 tỉ đô la và số đồng tiền cung ứng là 17.211.850.


Biểu đồ diễn biến từ CoinDesk cho thấy mang thời khắc giá Bitcoin đã tiến rất sắp tới 6.400 nhưng sau Đó đã chẳng thể phá vỡ vạc thành công.


Trên những sàn phân phối tiền ảo lớn, số lượng đặt mua sở hữu giá trị nhiều triệu đô la đã nâng cao lên. một lệnh tậu sở hữu 1,06 triệu đô la trên Bitfinex được CCN giám định là nguyên tố quan trọng giúp Bitcoin phục hồi các giờ qua.


không những thế, khối lượng giao dịch trong ngày vẫn duy trì ở mức rất thấp dù đã tăng trưởng so mang ngày hôm qua, đạt 3,3 tỷ đô la. Chỉ số này sẽ tiếp diễn là rào cản to đối sở hữu sự hồi phục và tăng trưởng của Bitcoin cũng như những đồng tiền công nghệ số khác.


Đánh giá khoa học từ CCN cho thấy dấu hiệu tìm mạnh và sự tích cực trong ngắn hạn. không những thế, ví như khối lượng giao dịch trong có sự thay đổi hoặc ít nhất là giữ vững đà thì những sắc xanh sẽ khó giữ được.


không chỉ Bitcoin, phần đông thị trường tiền kỹ thuật số đều hồi phục các giờ qua.


Bitcoin Cash sở hữu tốc độ tăng 3,34% đã tiến dần đến giá thành cao trong tuần, đạt 725 đô la và vốn hóa 12,5 tỷ USD. trong khi chậm tiến độ Bitcoin Gold chỉ bình phục nhẹ 0,25% và 1 lần nữa rơi xuống vị trí thứ 30 trong bảng xếp hạng.


Ethereum đạt mức nhàng nhàng tuần với 449 đô la Mỹ, tăng gần 3,4% so có 24 giờ trước, đẩy vốn hóa thị phần lên mức gần 45,3 tỷ đô la Mỹ.