Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Giá vàng 9999 trong nước 13/8: ưu đãi ngay đầu tuần

Giá vàng bữa nay 13/8 lại sụt giảm và không thể giữ được đà lớn mạnh tốt như trong những phiên thương lượng cuối tuần trước.
Xem thêm Giá vàng tây mới nhất: https://vietnambiz.vn/tags/gia-vang-118.tag

Giá vàng bữa nay 13/8, tính tới đầu giờ sáng đang thương lượng quanh ngưỡng 1.212 USD/ounce – giảm hai đô la so với ngày hôm qua.

Giá vàng lại sụt giảm và không thể giữ được đà lớn mạnh thấp như trong những phiên thương lượng cuối tuần trước.

Giá vàng vẫn chưa thoát đà giảm điểm.

tuy nhiên, giá vàng cũng đang nhận được đa dạng sự tin tưởng rằng sẽ lớn mạnh trong các phiên thương lượng tiếp theo của tuần.

Theo kết quả dò la giá vàng trên Wall Street có 15 chuyên gia thị trường cho thấy sở hữu đến 10 ý kiến (chiếm 67%) kỳ vọng giá vàng sẽ đi lên. 3 Quan điểm (tương đương 20%) dự đoán giá vàng sẽ giảm, hai ý kiến còn lại giữ ý kiến trung lập.

Xem thêm: Bảng giá vàng trong nước

trong khi ngừng thi côngĐây, kết quả thăm dò trực tuyến trên Main Street có 694 nhà đầu tư cho thấy với 311 quan niệm (chiếm 45%) dự đoán giá vàng tuần sau sẽ đi lên. 271 Ý kiến (tương đương 39%) cho rằng giá vàng sẽ giảm, và 112 ý kiến (chiếm 16%) Tìm hiểu thị trường vàng sẽ "giậm chân tại chỗ".

không những thế, vàng với thể được bổ trợ nhờ khủng hoảng tiền tệ ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cuộc khủng hoảng tiền tệ Thổ Nhĩ Kỳ với thể đè nặng lên tất cả khu vực eurozone.

Theo các Thống kê, nhà băng Trung ương Châu Âu (ECB) đã xác định ba ngân hàng lớn dễ bị tổn thương sở hữu tình hình tại Thổ Nhĩ Kỳ, chậm triển khai là BBVA của Tây Ban Nha, UniCredit của Ý và BNP Paribas của Pháp.

"Nhu cầu vàng trong quý hai hàng năm thường thấp và tôi cho rằng điều này đã được phản ánh vào giá vàng. Xu thế này có thể tiếp tục trong quý 3", ông George Milling Stanley, trưởng bộ phận chiến lược đầu cơ vàng thuộc State Street Global Advisors, Phân tích.

Vietnammoi