Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Đăng ký làm tài xế ứng dụng gọi xe Go-Viet như thế nào

thông tin vận dụng gọi xe Go-Jek gần ra mắt tại Việt Nam dưới tên gọi Go-Viet đang khiến cho giới tài xế cũng như người dùng quan tâm, phấn chấn. Phổ biến người muốn biết bí quyết tham dự màng lưới, đăng ký khiến đối tác của hãng cũng như chính sách chiết khấu, giá cả... Với gì đặc biệt; chân dung người đứng đầu Go-Viet tại Việt Nam là ai?

cách đây không lâu thông tin phát đi trong khoảng trang tin TechCrunch cho hay, Go-Jek - ứng dụng gọi xe công nghệ của Indonesia sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8 tới sở hữu tên gọi Go-Viet.

TechCrunch tiết lộ, Việt Nam và Thái Lan là 2 nước mà Go-Jek sẽ ra mắt nhà cung cấp trong tháng 8. Nhà sản xuất của Go-Jek tại Việt Nam sẽ với tên gọi Go-Viet. Kế hoạch ban sơ của hãng là phát động các dịch vụ xe máy và xe khá tại 2 nước này. Sau Đó, hãng khởi đầu mở rộng ra những nhà sản xuất theo nhu cầu thực tại – những dịch vụ mà đã và đang được hãng triển khai thành công đáng kể ở Indonesia.

Đăng ký làm lái xe áp dụng gọi xe Go-Viet như thế nào, chiết khấu ra sao, người đứng đầu là ai? Ảnh: Internet.

Go-Jek sẽ tiêu dùng mô phỏng người sáng lập tại mỗi đất nước trực tiếp điều hành từng công ty 1 cách độc lập, với sự tương trợ của các đối tác địa phương và đơn vị mẹ từ Indonesia.

Nguồn tin của TechCrunch cũng cho biết, người đứng đầu dịch vụ Go-Viet tại Việt Nam mang tên là Nguyễn Vũ Đức.

Ở một động thái khác, trên các diễn đàn và mạng thị trấn hội, kể từ sở hữu thông báo Go-Jek sẽ ra mắt tại Việt Nam dưới tên gọi Go-Viet, sở hữu không ít thành viên vào hỏi cách để đăng ký tham gia màng lưới Go-Viet, chuyên chở áp dụng của Go-Viet và trở thành tài xế của hãng như thế nào.

1 thành viên tên Đào Minh Thuận cho hay, phương pháp đây khoảng 1-2 tháng anh này mang đọc được một bài viết trên mạng với nội dung người nào muốn đăng ký tham gia màng lưới Go-Viet thì để lại số điện thoại. Thành viên này đã để lại số điện thoại và sau ngừng thi côngĐây khoảng 1-2 tuần thì sở hữu hai cuộc điện thoại gọi đến xác nhận và bảo sẽ gửi tin nhắn thông báo địa điểm. Tuy nhiên cho đến nay anh này vẫn chưa nhận được tin nhắn.

dang ky lam tai xe ung dung goi xe go viet nhu the nao chiet khau ra sao nguoi dung dau la ai

nhiều thành viên khác cũng vào các hội lực lượng, diễn đàn về vận dụng gọi xe khoa học đặt nghi vấn khiến cho thế nào để đăng ký làm cho tài xế hoặc sử dụng nhà sản xuất của Go-Viet; chính sách tính chiết khấu, giảm giá, cước phí của Go-Viet mang lái xe và quý khách như thế nào…?

thảo luận sở hữu chúng tôi, 1 quản trị viên một group về cùng đồng Go-Jek cho hay, hãng Go-Viet hiện đã có logo nhận dạng nhãn hiệu cho mình, và đã tậu tên miền riêng là go-viet.vn.

Cũng theo anh này, hiện người dân ví như muốn đăng ký làm cho lái xe của hãng thì chỉ cần truy nã cập vào tuyến đường link g-v.vn/ngay, điền gần như thông tin theo yêu cầu và gửi đi, sau Đó sẽ sở hữu bên viên chức bên hãng gọi lại tư vấn hỗ trợ.

dang ky lam tai xe ung dung goi xe go viet nhu the nao chiet khau ra sao nguoi dung dau la ai
Hiện người dân nếu muốn đăng ký khiến lái xe của hãng thì chỉ cần truy hỏi cập vào đường link g-v.vn/ngay điền đông đảo thông tin theo đề nghị và gửi đi.

Anh này cũng cho biết, áp dụng gọi xe Go-Viet sau khi ra mắt sẽ mang mức chiết khấu quyến rũ, miễn phí đồng phục cho những tài xế và sở hữu thể trợ giá chuyến đi tối thiểu cho đối tác (dự kiến 20.000 - 30.000 đồng/chuyến).

Về thông báo người đứng đầu nhà cung cấp Go-Viet tại Việt Nam mang tên là Nguyễn Vũ Đức, theo Tìm hiểu của chúng tôi, Nguyễn Vũ Đức là người sáng lập, chủ sở hữu đơn vị TNHH thương mại công nghệ Go Viet. Đây cũng là chủ sở hữu của tên miền go-viet.vn.

Theo thông tin từ Cổng đăng ký doanh nghiệp đất nước, công ty TNHH thương mại kỹ thuật Go Viet được cấp giấy phép hoạt động vào ngày 16/03/2018. Đây cũng chính là giai đoạn chuyển giao hoạt động của Uber Đông Nam Á cho Grab.

dang ky lam tai xe ung dung goi xe go viet nhu the nao chiet khau ra sao nguoi dung dau la ai

công ty TNHH thương nghiệp khoa học Go Viet có mã số thuế: 0314924845, tên viết tắt là Go Viet LLC, sở hữu liên hệ trụ sở tại Tầng 6, trọng tâm thương mại RomeA, 117 Nguyễn Đình Chiểu, thị trấn 06, huyện 3, TP HCM. (Như vậy gần tới các lái xe có thể đến trực tiếp địa chỉ này để liên hệ đăng ký làm đối tác tài xế cho Go-Viet).

tổ chức này đăng ký rộng rãi ngành nghề buôn bán như nghiên cứu thị trường và khảo sát dư luận; chuyển vận hành khách con đường bộ khác; tải hàng hóa bằng các con phố bộ; hoạt động nhà sản xuất tương trợ khác can hệ đến vận tải; hoạt động thiết kế chuyên dụng (chi tiết: ngoại hình website); bán buôn theo đề nghị đặt hàng qua bưu điện hoặc internet; quảng cáo… Trong chậm tiến độ, lĩnh vực kinh doanh chính được tổ chức đăng ký là hoạt động nhà cung cấp kỹ thuật thông báo và nhà sản xuất khác can dự tới máy vi tính.

Go-Jek là một vận dụng gọi xe khoa học tăng trưởng từ Indonesia, được thành lập năm 2010. Ứng dụng này đang dẫn đầu thị phần gọi xe sở hữu khoảng 900.000 tài xế đối tác tại Indonesia.

Trước Đó, hồi tháng 5, Go-Jek đã ban bố kế hoạch gia nhập 4 thị trường mới tại Đông Nam Á là Việt Nam, Singapore,Thái Lan, và Philippines sở hữu khoản tổng ngân sách đầu tư vào 4 thị trường này là 500 triệu đô la Mỹ.

Làn gió mới trong khoảng việc ra mắt áp dụng gọi xe Go-Viet kỳ vọng sẽ phần nào phá bỏ vị thế độc quyền của ứng dụng gọi xe Grab tại Việt Nam bây giờ, trong khoảng Đó người sử dụng Việt sẽ có dịp được dùng nhà sản xuất chất lượng hơn mang mức giá cạnh tranh hơn.