Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 7/6 Sư Tử gặp vấn đề trong chuyện tình cảm


Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sáng tạo và tràn đầy năng lượng, các ý tưởng được đồng nghiệp ủng hộ và ngạc nhiên về bạn. Bình thường bạn khiêm tốn, nhún nhường và ít thể hiện bản thân, nhưng hôm nay bạn là ngôi sao sáng ở văn phòng đó.

Chuyện tình cảm với Cự Giải độc thân vẫn không có gì tiến triển. Bạn thích người đó những không đủ tình cảm để giãi bày, thậm chí người ấy chỉ luôn coi bạn là bạn thân, không hơn. Điều này khiến bạn day dứt trong lòng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn luôn muốn mình làm chủ bản thân và các mối quan hệ trong mọi trường hợp, vì thế bạn có xu hướng kiểm soát gắt gao người ấy. Điều này chỉ khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng mà thôi.

Vận trình tài chính tăng trưởng khiến Sư Tử dễ dàng hơn trong việc chi tiêu, mua sắm. Tuy nhiên, đừng vì bốc đồng mà mua không cần xem giá, đến lúc bạn sẽ tự trách mình sao lại có thể mang thứ đồ đó về nhà cho mà xem.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chuyện tình cảm đi vào quỹ đạo hình Sin, khi thì thăng hoa, quấn quýt, lúc lại lạnh nhạt, hờ hững. Xử Nữ vẫn luôn tự hỏi bản thân mình đây thực sự có phải là mối quan hệ mà bạn mong muốn hay không, điều này khiến bạn trở nên ngờ vực và thủ thế, không thể hết lòng với đối phương.

Công việc và tiền bạc phần nào bù đắp lại cho Xử Nữ khi đều thuận buồm xuôi gió, mang lại cho bạn nhiều khoản thu nhập tốt hơn. Nếu buồn, hãy thoải mái gặp gỡ bạn bè hay tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đổi gió cuối tuần.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình càng ngày càng thêm yêu công việc của mình, bạn dần hiểu rằng chính công việc đã cho bạn một vỏ bọc để người khác tôn trọng bạn. Điều này cũng có nghĩa là bạn cần cố gắng nhiều hơn để giữ được công việc của mình.

Chuyện tình cảm với Thiên Bình độc thân hôm nay hơi hẩm hiu. Lắm mối tối nằm không, sự mệt mỏi trong công việc và cuộc sống khiến bạn chỉ muốn thả mình trên giường và nghỉ ngơi thay vì đi hẹn hò với ai đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc của Bọ Cạp. Vận xấu mất tiền, mất đồ đạc có thể đeo bám bạn hôm nay, nên lưu ý những đồ vật quan trọng khi mang theo người.

Chuyện tình cảm càng có dấu hiệu đi xuống nếu Bọ Cạp không kịp thời hóa giải, phá tan sự im lặng giữa hai người. Dù sao thì cũng cần phải trao đổi với nhau một cách rõ ràng, những người trưởng thành đều hiểu im lặng không phải là cách để giải quyết vấn đề mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là một ngày Nhân Mã có nhiều ý tưởng về một công việc mới, bên cạnh việc bạn đang làm. Dành nhiều thời gian để đọc và tìm hiểu nghiêm túc về lĩnh vực bạn muốn tìm hiểu trước khi quyết định bắt tay vào việc, bạn sẽ có ít nguy cơ bị thất bại hơn.

Công việc bận rộn khiến bạn quên đi cách mà bạn đã từng quan tâm, chăm sóc đối phương. Đôi khi điều người ấy cần chỉ đơn giản là một lời yêu mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có một ngày rực rỡ, công việc và chuyện tình cảm đều thuận lợi.

Bạn được nhiều người yêu quý và được giúp đỡ nhiều trong công việc. Tất nhiên không thể phủ nhận năng lực của bản thân bạn được. Khản năng giao tiếp tốt và tính cách thú vị của bạn thu hút những người xung quanh, họ sẵn sàng giúp đỡ bạn chẳng nề hà gì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là một ngày phát tài phát lộc của Bảo Bình khi những khoản tiền từ trên trời rơi xuống tự nhiên rơi trúng bạn, điềm báo phát tài phát lộc rất rõ ràng trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, bạn nên tập trung vào công việc thay vì hào hứng cả ngày vì chuyện tiền bạc.