Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 13/6: Tụt giảm xuống ngưỡng 1.297 USD/ounce

Bắt đầu phiên giao dịch ngày hôm nay, giá vàng hiện đang giao dịch quanh ngưỡng 1.297 USD/ounce - giảm khoảng 5 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng trên thị trường niêm yết của giá vàng hôm nay 13/6 cập nhật tình hình trong nước và trên thế giới. Dự đoán sẽ chuẩn bị bước vào đợt xuống giá sau những thông tin tích cực từ tình hình đàm phán Mỹ - Triều khiến cho giá USD đã có dấu hiệu rịch tăng trở lại.
Giá vàng giảm chậm.
Sau biên bản thỏa thuận được đặt bút ký kết giữa ông Donald Trum và Kim Jong Un mang tính lịch sử giữa Mỹ và Triều Tiên được xem như là động thái ổn định tình hình thế giới và giúp cho kinh tế Mỹ, Triều Tiên cùng hưởng lợi.

Theo Doji, các chuyên gia cho hay ngoài các yếu tố địa chính trị, cuộc họp chính sách của Fed diễn ra vào các ngày 12-13/6 và cuộc họp của Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB), dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 14/6, là các yếu tố chi phối giá vàng trong ngắn hạn.

Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng miếng ở mức 36,83 - 36,90 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 30 nghìn mua vào và 40 nghìn bán ra so với cuối phiên giao dịch hôm qua.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-vang-hom-nay-136-tut-gia-vi-chinh-tri-on-dinh-110001.html