Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 22/6: Thị trường chưa nhận được tín hiệu để phục hồi

Cập nhật thị trường giá vàng thế giới nói chung và giá vàng trong nước nói riêng với những tác động mạnh đến từ sự tăng giá của đồng USD khiến giá vàng bị chững lại chờ cơ hội phục hồi. Cụ thể, tính đến đầu giờ sáng hôm nay, phiên giao dịch của giá vàng có nhiều biến chuyển quanh ngưỡng 1.270 USD/ounce - giảm 4 USD so với ngày hôm qua.
Giá vàng đang đối mặt với những thách thức đầy khó khăn trên thị trường.
Khi giới đầu tư dần rũ bỏ phần nào tâm lý tránh rủi ro do lo ngại về tình hình căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc. Chứng tỏ sức cầu đối với vàng thấp chủ yếu do đồng USD vẫn ở mức cao so với rổ các đồng tiền chủ chốt.

Tại thị trường châu Á gái vàng vẫn được giao dịch gần mức thấp nhất 5 tháng rưỡi qua được ghi nhận trong phiên trước do đồng USD mạnh.

Vừa qua, nhà phân tích kỹ thuật của hãng tin Reuters - Wang Tao cho rằng giá vàng giao ngay có thể thử ngưỡng hỗ trợ 1.268 USD/ounce, và rất có khả năng phá vỡ ngưỡng này và giảm sâu hơn nữa xuống ngưỡng hỗ trợ mới là 1.258 USD/ounce.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-vang-hom-nay-226-chua-the-hoi-phuc-112331.html
Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức: 36,77 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,87 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 10 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.