Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Top 5 loại Sữa Bột rẻ Nhất Dành Cho Bé 0-6 Tháng Tuổi

Top 5 loại Sữa Bột phải chăng Nhất Dành Cho Bé 0-6 Tháng Tuổi : giới thiệu đến bạn top 10 dòng sữa bột dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi rẻ nhất bây giờ. Đây là các chiếc sữa đang được các bà mẹ tin tiêu dùng nhất bây giờ đấy nhé !


Sữa Similac Neosure IQ số 1 của Mỹ là chiếc sữa bột phải chăng nhất cho bé nhà bạn sáng tạo, lanh lợi

Trong những chiếc sữa cho trẻ sơ sinh, sữa Similac Neosure của tập đoàn Abbot Hoa kỳ luôn đem đến cho các bậc làm cho bác mẹ sự tin tưởng khi cho bé sử dụng. Đặc trưng, sữa Similac Neosure IQ số 1 là 1 trong những cái sữa tốt nhất cho bé nhẹ cân hay thiếu tháng bởi nguồn dinh dưỡng quý giá tổng hợp trong từng muỗng sữa giúp bé tăng trưởng trí óc, nâng cao sức đề kháng, ko táo bón hay đi ngoài khi dùng sữa. Gía thành hoàn toàn hợp lí 405.000 đồng một hộp 900 gam.
Sữa của Mỹ khá thích hợp cho bé từ 0-6 tháng tuổi
Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc rẻ cho trẻ từ 0-3 tháng
Tuy có mùi vị không thơm như các mẫu sữa khác nhưng sữa XO đạt chất lượng sản phẩm lại tốt cho sự chuyển di và tăng trưởng của bé nên được phổ biến bà mẹ tin sử dụng trong và ngoài nước. Gía mỗi hộp sữa XO là 169.000 đồng, vì là hàng du nhập nên lưu ý tới hạn tiêu dùng ghi dưới đáy hộp.
Sữa XO của Hàn quốc dành cho trẻ sơ sinh
9. Sữa Dumex Low Birth Weight là chiếc sữa bột thấp nhất cho bé sinh non hay thiếu tháng
Bé sinh non hay thiếu tháng nên bú sữa mẹ hoàn toàn ngay bắt đầu từ mới sinh nhưng cũng cần bổ sung thêm nguồn dưỡng chất thiết yếu trong khoảng sữa bột giúp bé đạt được các chỉ số về trí tuệ, kĩ năng, xúc cảm, khả năng vận động và cân nặng thích hợp. Những bà mẹ trẻ sinh con thiếu tháng hay nhẹ cân nên đặt tậu sữa Dumex Low Birth Weight trên các trang web sắm tậu online bởi việc kiếm tìm ngoài thị trường truyền thống khá vất vả, giá bán 190.000 đồng 1 hộp 400 gam.
Sữa Dumex Low Birth Weight là loại sữa bột tốt nhất cho bé sinh non hay thiếu tháng
Sữa bột Đan Mạch tốt cho trẻ sinh non hay thiếu tháng
8. Sữa Dielac Alpha một phù hợp mang trẻ cân nặng lúc sinh trên 2,5 kg
1 trong các loại sữa bột tốt nhất cho bé phân phối tại Việt nam như Dielac Alpha một phù hợp cơ địa yếu kém của bé sơ sinh trong khoảng 0-6 tháng. Sữa mang vị ngọt nhạt, dễ tiêu hóa, phải chăng cho thận của bé và tăng cường thu nhận canxi. Sữa cung ứng hồ hết chất dinh dưỡng cho bé vững mạnh toàn diện khi trẻ bú được 150ml/kg cân nặng/ ngày. Gía sữa Dielac Alpha 183.000 đồng 1 hộp 900 gam.
Sữa Việt nam dành cho trẻ lọt lòng trong khoảng 0-6 tháng tuổi
7. Sữa Nuti IQ step 1 của trọng điểm dinh dưỡng Nutifood Việt nam
Sữa sản xuất tại Việt nam nhưng chất lượng, thành phần dinh dưỡng tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng với giá cả phù thực tế người sử dụng Việt nam. Hàm lượng chất đạm cao (whey & casein) tương đương sữa mẹ phù hợp giai đoạn vững mạnh của bé. Nutri IQ step một giá 285.000 một hộp 900 gam phù hợp túi tiền cho các bà mẹ đang trong thời kỳ nuôi trẻ con.
loại sữa bột tốt nhất cho bé của trọng tâm dinh dưỡng

Sữa Dielac Optimum Step một của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%

dòng sữa dành cho bé sơ sinh này với hương vị thích hợp đặc tính của người Việt vì hàng Việt nam cung ứng cho người Việt tiêu dùng. Ngoài ra, sữa bột dành cho bé 0-6 tháng đựng rộng rãi dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển trí óc, thể chất của bé như những chất xơ hoàn tan FOS và prebiotic hoàn thiện hệ tiêu hóa, DHA, ARA, taurine và choline nâng cao cường trí sáng tạo cùng đôi mắt khỏe đẹp. Gía 1 hộp 900 gam là 300.000 đồng.
Sữa Dielac Optimum Step một của hãng Vinamilk hàng Việt nam 100%