Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 28/6: Giậm chân tại ngưỡng 1.256 USD/ounce

Giá vàng thế giới hôm nay hiện được được giao dịch quanh ngưỡng 1.256 USD/ounce - gần như không tha đổi so với ngày hôm qua.

Có thể nói, trong nhiều ngày qua giá vàng vẫn chưa tăng trưởng và giậm chân tại chỗ ở ngưỡng giá thấp nhất trong nhiều tháng qua. Bên cạnh đó, đồng USD vẫn mạnh lên từng ngày khiến cho các giao dịch vàng bị bỏ quên.
gia vang hom nay
Giá vàng hôm nay chưa có nhiều biến động.
Nguyên nhân cụ thể do vừa qua, chỉ số Dollar Index đo sức mạnh đồng USD so với một rổ gồm 6 đồng tiền chủ chốt khác đã tăng 0,5% trong tháng này, có thời điểm đạt mức cao nhất 11 tháng.

Có thể dễ dàng thấy được rằng từ đầu năm đến nay, chỉ số này tăng khoảng 5%, trong khi giá vàng thế giới giảm khoảng 6%.

Chúng ta đang chứng kiến ngưỡng hỗ trợ tại mức $1265, với đà tăng giá giới hạn tại $1278. Hoạt động mua bán lẻ đã bắt đầu xuất hiện, cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn tham gia vào thị trường.

Cũng trong phiên giao dịch đầu giờ sáng hôm nay, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,72 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,82 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 ngàn đồng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với cuối giờ chiều phiên liền trước.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-vang-hom-nay-286-chon-chan-duoi-day-gia-114052.html