Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Rất nhiều CĐV đã tỏ ra bi quan và nghĩ về kịch bản đương kim á quân Argentina sớm bị loại



1. Trận đấu vô vị nhất vòng bảng

Từ khi World Cup 2018 diễn ra, khán giả được đón nhận hàng loạt những trận đấu hấp dẫn, cũng như được "chiêu đãi" bởi những màn đối đầu chứa đựng rất nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, có một trận đấu đi ngược lại xu thế đó. Đó là cuộc chạm trán giữa Pháp và Đan Mạch trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của bảng B. Trước khi vòng 3 bắt đầu, Le Bleus đã có 6 điểm và chắc suất đi tiếp, trong khi đó, "những chú lính chì" cũng đã sở hữu 4 điểm sau 2 trận, và chỉ cần 1 kết quả hòa để vừa đủ điều kiện góp mặt ở vòng sau.

Vốn không có nhiều động lực, HLV trưởng Didier Deschamps của tuyển Pháp quyết định cất những cầu thủ quan trọng trên ghế dự bị để bảo toàn lực lượng. Đội bóng xứ lục lăng không vội vàng triển khai những mảng miếng tấn công, còn ở phía bên kia chiến tuyến, những học trò của Age Hareide cũng không tỏ ra nôn nóng có bàn thắng bởi mục tiêu của họ là có được một điểm.
Pháp vs Đan Mạch xứng đáng là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu "Trận đấu phi thể thao nhất World Cup 2018"


Chính vì lẽ đó, Pháp và Đan Mạch có một màn trình diễn "phản bóng đá" nhất từ đầu giải. Hai bên không đem lại những pha đôi công rực lửa mà thay vào đó là những đường chuyền ở phần sân nhà, những đường lên bóng không có địa chỉ, cùng với đó là thái độ thi đấu vô cùng hời hợt và đáng trách.

Cuối cùng, cả hai đội đều có được điều mình cần sau khi trọng tài nổi tiếng còi mãn cuộc. Tuy nhiên, phần còn lại chịu thiệt hại nặng nề hơn cả. World Cup chứng kiến trận cầu đầu tiên và duy nhất cho tới lúc này không có bàn thắng nào được ghi và chất lượng chuyên môn ở dưới mức trung bình. Khán giả đến sân mất cả núi tiền để theo dõi đội bóng con cưng và thứ nhận về là sự khó chịu đến tức giận, cùng những cơn đau họng, không phải vì cổ vũ mà tới từ việc la ó chính những cầu thủ thân yêu của mình.

2. Á quân lách cửa tử

Rất nhiều CĐV đã tỏ ra bi quan và nghĩ về kịch bản đương kim á quân Argentina sớm bị loại từ vòng bảng, sau khi trận đấu vô cùng thảm họa của Albiceleste trước Croatia kết thúc với tỉ số 0-3.

Tuy nhiên, những ai đặt niềm tin vào những vũ công Tango, đặc biệt là siêu sao Lionel Messi đã được đề đáp xứng đáng. Argentina ra sân với một tinh thần khác hẳn trận thua bạc nhược trước đội bóng Nam Tư ở vòng trước.