Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 29/6 cự giải như thế nào?


Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Kim Ngưu ngập tràn cảm hứng sẽ muốn thử sức mình trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Bạn sẽ cảm thấy mình cần “nổi loạn” hơn một chút, bởi đó chính là nguồn cảm hứng làm tăng hiệu quả công việc. Nhưng điều đó lại không có lợi cho bạn. Thay vì vậy, bạn nên sắp xếp và tạm gác công việc chưa cần thiết để giải quyết sau. Một người bạn đã lâu không gặp sẽ liên lạc lại với và bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi hai người “hợp gu” đến vậy.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 1

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Vị trí các chòm sao cho thấy hôm nay Song Tử có một sự kết nối tinh thần đặc biệt sâu sắc với ai đó. Có lẽ hai người đã được định mệnh sắp xếp để gặp nhau. Dù khá bất ngờ nhưng bạn sẽ cảm thấy thích thú với mối quan hệ này. Bạn nên sớm giải quyết các công việc còn tồn để có thời gian đi chơi vào tối nay. Bởi cảm giác tự do và niềm vui mang lại sẽ khiến bạn khám phá ra nhiều công việc mang tính nghệ thuật.


Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Tử vi hôm nay cho thấy sẽ có kẻ tiểu nhân muốn đâm sau lưng bạn. Bạn nên đề phòng những người đồng nghiệp tại nơi làm việc. Có vẻ dụng tâm của họ rất mạnh mẽ. Bạn vô tình sẽ thành “nạn nhân” vì bị đào bới, móc mỉa đời tư. Do đó, bạn cần để mắt nhiều hơn đến những gì xảy ra xung quanh. Hôm nay, Cự Giải hơi hấp tấp và vội vàng, có lẽ bạn nên điều chỉnh điều này để chuyện tình cảm được thuận lợi.