Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Giá fang hôm nay 8/6: Thị trường vàng đi lùi

Tính đến đầu giờ sáng ngày hôm nay, thị trường giá vàng tiếp tục diễn biến với một vài biến động mới làm cho giá vàng đi lùi lại chỉ còn đang giao dịch ở ngưỡng 1.297 USD/ounce - giảm khoảng 3 USD so với ngày hôm qua.

Có nhận định cho rằng các căng thẳng địa chính trị đang chỉ hỗ trợ giá vàng ở một mức độ nào đó. Sự phục hồi của nền kinh tế Mỹ cũng không đủ mạnh để có thể dẫn dắt đà đi lên của giá vàng, theo Doji, Mark To, phụ trách mảng nghiên cứu tại Tập đoàn Tài chính Wing Fung tại Hong Kong (Trung Quốc),
Giá vàng hôm nay lại quay lùi với thị trường.
Mỹ tuyên bố chính thức áp thuế 10% với nhôm nhập khẩu và 25% với thép nhập khẩu từ EU, Canada và Mexico hồi cuối tháng 5 vừa qua đã khiến nhiều nước phẫn nộ.

Theo thông báo, từ tháng 7, Liên minh Châu Âu (EU) sẽ bắt đầu áp thuế bổ sung nhằm vào các mặt hàng nhập khẩu từ Mỹ.

Chỉ dấu cho thấy nền kinh tế nước này có thể tăng trưởng mạnh trong quý II/2018 và củng cố khả năng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất trong tuần tới, tác động trực tiếp đến giá vàng đó là thông tin đến từ hoạt động của khu vực dịch vụ Mỹ đã gia tăng trong tháng 5/2018, là c.

Chỉ số đồng USD, công cụ đo lường sức mạnh của đồng bạc xanh đối với rổ sáu đồng tiền chủ chốt khác, phiên này giảm 0,2% xuống 93,705.

Giá vàng niêm yết tại Công ty SJC chiều mua vào là 36,56 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,74 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,72 triệu đồng/lượng.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-vang-hom-nay-86-nhanh-chong-mat-nguong-108693.html