Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Tử vi hôm nay 28/6 Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc


Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Có lẽ Nhân Mã nên chú ý hơn đến việc kiểm soát cảm xúc của chính mình trong mối quan hệ, đặc biệt trong quan hệ đối tác làm ăn. Bởi đối phương sẽ không đánh giá cao khi bạn để quá nhiều cảm giác của bản thân chen vào câu chuyện. Đừng mang cảm xúc xấu vào cuộc giao tiếp giữa hai người, nếu không, sẽ có những tranh cãi, mâu thuẫn xảy ra gây bất lợi cho bạn. Hãy giữ thái độ trung lập và tích cực trong mọi câu chuyện.


Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Bạc

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Có nhiều lí do khiến bạn cảm thấy “an toàn” và vững chãi hơn đối với công việc của mình. Tuy nhiên, một khối lượng công việc “khổng lồ” chờ bạn giải quyết. Nhưng chỉ cần chăm chỉ, bạn sẽ giải quyết các vấn đề rất nhanh chóng và chuẩn xác. Đối với các Ma Kết còn đang đi học, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để tận dụng cơ hội để đạt hiệu quả cao và kết quả tốt. Tuy nhiên, Ma Kết cần chú ý đến cảm xúc. Tốt nhất là hãy cùng người khác thảo luận những vấn đề khúc mắc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Kinh nghiệm của những người đi trước có thể sẽ giúp ích cho bạn. Tuy nhiên, bạn có vẻ hơi thiếu tôn trọng và chưa có những ứng xử đúng mực với họ. Bạn cần thay đổi thái độ trong giao tiếp với những người lớn tuổi. Vì vậy, bạn hãy kiên nhẫn với những câu chuyện và sự giảng giải, chiêm nghiệm cuộc sống của họ. Đôi khi, bạn có thể tìm đến họ để thảo luận về những vấn đề sâu sắc hơn. Bảo Bình nên chủ động và tích cực hơn trong chuyện tình cảm để mối quan hệ hai bạn có những cải thiện đáng kể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Ghi xám

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Với Song Ngư, hôm nay là một ngày thích hợp cho các hoạt động xã hội. Bạn cần ra ngoài nhiều hơn để va chạm với xã hội. Ít nhất, bạn sẽ có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống đang diễn ra. Bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới và đây có thể là cơ hội tốt dành cho bạn. Song Ngư sẽ cảm thấy chuyện tình cảm của mình hơi “chông chênh” và không chắc chắn. Hai người cần phải ngồi lại để giao tiếp và hiểu nhau hơn. Đừng tỏ thái độ chán chường khi họ đang cố bày tỏ cảm xúc với bạn.