Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 14/6: Chuẩn bị lao dốc không phanh

Giá vàng hôm nay tại thị trường trong nước nói riêng và thị trường thế giới nói chung nhìn tổng quát có nhiều biến động đáng kể. Tuy nhiên đây có thể là dấu hiệu dự báo một tương lai ảm đạm cho giá vàng.

Cập nhật giá vàng thế giới hôm nay 14/6

Cụ thể, tính đến đầu giờ sáng giá vàng hôm nay đang giao dịch quanh ngưỡng 1.299 USD/ounce - tăng khoảng 2USD so với ngày hôm qua. Trong những phiên giao dịch gàn đây, giá vàng đang cố gắng duy trì bám trụ quanh quẩn tại ngưỡng 1.300 USD/ounce.
Giá vàng vẫn chậm chạp.
Nguyên nhân có thể đến từ vấn đề đồng USD tăng giá và triển vọng tăng lãi suất tiếp tục gây sức ép mất giá lên vàng, khiến giá kim loại quý này khó giữ mốc 1.300 USD/oz.

Theo thông tin mà Bộ lao động Mỹ cho biết chỉ số giá tiêu dùng trong tháng 5 của Mỹ tăng 0,2%. Chỉ số lõi CPI sau khi loại trừ giá năng lượng và thực phẩm cũng tăng 0,2%. Bộ lao động cho biết chỉ số CPI tăng phần lớn là do giá năng lượng tăng cao. Giá xăng đã tăng 1,7% trong tháng 5
Thị trường giá vàng trong nước

Ở thị trường trong nước, giá vàng hôm nay vẫn có một vài biến chuyển nhẹ, cụ thể, chốt phiên ngày 13/6, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết giá vàng ở mức: 36,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,00 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi ở chiều mua vào so với cuối giờ chiều phiên liền trước.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-vang-hom-nay-146-quanh-quan-nguong-dam-bao-1300-usdounce-110294.html