Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Giá vàng hôm nay 18/6: Giá vàng tụt giảm mùa World Cup 2018

Giá vàng trong nước lẫn thế giới trong năm 2018 đang đối mặt với rất nhiều thách thức đến từ thị trường, khiến giá vàng liên tục biến động và chưa tìm được điểm dừng ổn định tăng trưởng. Có thể nói để tìm được ngưỡng đảm bảo, giá vàng còn phải vượt qua nhiều khó khăn và thử thách khác nữa.
Tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng 1.279 USD/ounce - chưa thay đổi so với chốt phiên tuần trước.
Giá vàng đối mặt với tuần mới đầy khó khăn.
Mức tăng trên thị trường việc làm và lạm phát gần đạt tới mức mục tiêu của Fed. Chính từ việc Fed tăng lãi suất cho vay cơ bản thêm 0,25 điểm phần trăm lên mức từ 1,75% đến 2% cho thấy khả năng phục hồi của nền kinh tế Mỹ.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/gia-vang-hom-nay-186-tiep-tuc-chat-vat-111122.html
Các nhà đầu tư đang kỳ vọng nếu giá vàng “thử nghiệm” ở mức 1.309-1.310USD/ounce kết hợp với việc theo dõi sát sao tình hình căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế hàng đầu thế giới và nếu Mỹ áp thuế lên hàng hóa Trung Quốc,

Trung Quốc đánh thuế trả đũa lên hàng nhập khẩu từ Mỹ, trong đó có nông sản nếu giám đốc nghiên cứu hàng hóa Eugen Weinberg tại ngân hàng Commerzbank cũng lạc quan về giá vàng trong ngắn hạn, đặc biệt khi chính quyền Tổng thống Donald Trump thông qua thuế nhập khẩu đánh lên 50 tỷ USD hàng Trung Quốc.