Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích cho biết mục tiêu của THP năm 2023

Trần Ngọc Bích cho biết: "Cha tôi sở hữu một tâm niệm và giờ đây cũng là tâm niệm của số đông doanh nghiệp - hôm nay thấp hơn bữa qua nhưng không bằng ngày mai. Ông xoành xoạch nhìn về phía trước cho các kế hoạch tương lai".

Bài viết mới:

9X chân trần thi Hoa hậu là nick name" dành cho Trần Ngọc Bích

Bước chuyển biến lớn tiếp theo dành cho Tân Hiệp Phát có thể là 1 dự định về người kế nhiệm. Nhưng trong ngắn hạn, tăng trưởng doanh số sẽ luôn là vấn đề trung tâm.

đề cập với BBC, 1 thương buôn đầu tư vào thị phần Việt Nam, ông Fiachra Mac Cana cho biết giả dụ THP (hoặc những tổ chức khác) muốn đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế thì cần phát triển thành các nhãn hàng dễ nhận mặt trên trường quốc tế. "Đây là 1 thách thức ko phải nhỏ, và sẽ mất phổ quát năm", ông Mac Cana cho biết.

Ông chủ hãng đồ uống Việt tự tín rằng ông với thể làm được điều ngừng thi côngĐây. "Nhắc tới Toyota, mọi người tức khắc hình dung Nhật Bản. Tôi mong muốn rằng lúc cái tên Tân Hiệp Phát được nhắc tới lâu dài, công chúng cũng sẽ tự động nghĩ đến Việt Nam".

nam-2023-tan-hiep-phat-se-tan-cong-thi-truong-my

Năm 2023 Tân Hiệp Phát sẽ 'tấn công' thị trường Mỹ

Tập đoàn nước đái khát Tân Hiệp Phát có mặt trên thị trường năm 1994. Hiện, đây là một trong các tập đoàn phân phối đồ uống cá nhân lớn nhất Việt Nam.

Tân Hiệp Phát bán hơn 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm bao gồm trà xanh thảo mộc, nước tăng lực, nước khoáng và sữa đậu nành tại thị trường nội địa và xuất khẩu đi 16 quốc gia. Ông chủ Tân Hiệp Phát mong muốn sẽ nâng cao gấp 3 lần sản lượng trong vòng 5 năm đến, nhắm vào các thị trường Mỹ và một số nước khác.