Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Hơn 1 năm bắt đầu từ sự cố truyền thông, CEO trằn Quí Thanh đã cố gắng cải tổ bộ máy c��a doanh nghiệp.

Hơn một năm diễn ra từ sự cố truyền thông, CEO Trần Quí Thanh đã phấn đấu cải tổ bộ máy của doanh nghiệp.

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/

Dưới đây là các đổi thay rõ nét nhất của Tân Hiệp Phát trong năm qua.

giải quyết nhược điểm mô phỏng doanh nghiệp gia đình

Ông trằn Quí Thanh đã bỏ ra hàng triệu đô la Mỹ để xây dựng hệ thống trật tự, thuê những chuyên gia hàng đầu quốc tế tham dự vun đắp mô hình quản trị mới. Nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã tự tay xóa bỏ phương thức quản trị cũ: "Coi đây như một sự khởi đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước".

Chỉ trong 6 tháng, hơn 6.000 quy trình trong ngành tậu hàng, giao vận và thanh toán được chuẩn hóa. Thời kì giao hàng rút ngắn tới 50% và tiến tới chỉ tiêu 80% để "tối ưu hóa sự thỏa mãn khách hàng".

"Mô hình đã đích thực thay đổi, không còn phương pháp vận hành 'một người quyết định', thay vào Đó là sự phân cấp, phân quyền và giám sát, giám định thưởng phạt", bà trằn Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết. Chỉ sau 1 năm, hiệu quả vận hành đã nâng cao lên 25%.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 1
Nhà sáng lập nai lưng Quí Thanh và con gái trần Uyên Phương đóng vai trò quyết định trong cuộc cách mạng mềm về quản trị.

tập hợp các đối tác cộng chung mục tiêu

Cuối tháng 9/2016, Tân Hiệp Phát đã công ty ngày hội kết nối giao thương cho hàng nghìn đối tác kinh doanh. Tổ chức với hơn hai.500 đối tác trong và ngoài nước với số lượng cần lao lên tới hơn 100.000 người.

Đây là tiền đề để doanh nghiệp "Ngày hội kết nối giao thương" giúp các doanh nghiệp kết nối, san sớt kinh nghiệm, mở ra thời cơ kinh doanh hướng đến mục tiêu cộng vững mạnh, phục vụ người sử dụng.

"Tân Hiệp Phát chẳng thể vươn ra biển to giả dụ thiếu các đối tác. Chúng tôi sẵn sàng khiến cầu nối để các bên cùng tiến ra toàn cầu 1 cách bền vững, tạo ra dị biệt cho sản phẩm, dịch vụ có thương hiệu Việt", bà è cổ Uyên Phương khẳng định.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 2
Tân Hiệp Phát đã tập trung hai.500 đối tác để cùng thực hành khát vọng vươn tầm châu Á.

đầu cơ công nghệ, tăng chất lượng

Giữa lúc gặp sự cố bất thần can dự đến ngân hàng, Tân Hiệp Phát vẫn ko bị ngắt quãng kế hoạch đầu tư nhà máy, mở rộng cung cấp. Cụ thể, tháng 3/2017 nhà máy Number One Chu Lai đã chính thức đi vào hoạt động.

Đây là nhà 1 trong các máy độc nhất vô nhị tại Việt Nam sở hữu dây chuyền chiết Aseptic theo kỹ thuật tiệt trùng khô hiện đại bậc nhất toàn cầu (Aseptic Blow Fill - ABF) do hãng GEA Procomac (Italy) lớn mạnh. Công nghệ này cũng được FDA - Cục điều hành Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ chứng nhận đủ điều kiện sản xuất tiệt trùng những sản phẩm sở hữu độ acid rẻ như sữa.

Ngay lúc đi vào hoạt động, nhà máy Number One Chu Lai đã tăng sản lượng tiêu thụ mang công suất lên đến 48.000 chai sản phẩm/giờ/dây chuyền để phục vụ nhu cầu thị phần miền Trung - Tây Nguyên và xuất khẩu.

4 thay doi cua Tan Hiep Phat trong nam 2017 hinh anh 3
Number One Chu Lai sẽ dùng cho hàng triệu người dùng.

quyết tâm tương tác có người dùng

Tân Hiệp Phát hiện đi theo con đường lối thay đổi phương thức tiếp thị và bán hàng sang nền tảng đa dụng cụ để đáp ứng lề thói mua tậu của người dùng trên môi trường trực tuyến.

Kết quả, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2017, kênh bán hàng đương đại của tổ chức này nâng cao 157% (gấp 3 lần) so mang cộng kỳ năm 2016. Đây là bật mí của CEO nai lưng Quí Thanh trên trang tư nhân.