Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Đây là lý do gia đình ông è Quí Thanh mang vài ngàn tỷ gửi nhà băng chỉ là chuyện nhỏ

Chỉ riêng trong năm 2014, Tân Hiệp Phát đã lãi ròng rã sắp 730 tỷ đồng. Thay vì giữ lại đầu cơ, hồ hết lợi nhuận mà đơn vị tạo ra trong rộng rãi năm qua được phân phối lại cho các ông chủ của mình.

Fanpage: trằn Quý Thanh

Sau sắp 2 tuần xét xử vụ án can hệ đến Phạm Công Danh và ngân hàng xây dựng (VNCB), các loại tên được để ý đa dạng nhất chẳng phải là các bị cáo nhưng mà là những lãnh đạo của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, gồm ông trần Quí Thanh và con gái nai lưng Ngọc Bích.

1 trong các mắt xích quan trọng của vụ án này can hệ đến khoản tiền gửi giá trị sắp 6.000 tỷ đồng mà lực lượng những cá nhân liên quan đến ông Thanh, bà Bích đang gửi ở nhà băng xây dựng. Theo Đó, lực lượng này đang với 124 sổ tiết kiệm sở hữu tổng số tiền gửi giá trị 5.881 tỷ đồng.

những khoản tiền gửi tiết kiệm ở trong vụ án đều là của cá nhân nhưng các giấy má gửi đi lên đường từ công ty Tân Hiệp Phát – công ty thuộc có hoàn toàn của gia đình ông Thanh.

Đối có các người theo dõi kỹ đến vụ án hay chỉ quan tâm thoáng qua, kiên cố đều có chung thắc mắc: "Sao họ mang phổ quát tiền mặt tới thế để có gửi tiết kiệm"? Ví như Quan sát lợi nhuận mà Tân Hiệp Phát tạo ra thì mang thể thấy rằng việc gia đình ông Thanh với vài nghìn tỷ đem gửi tiết kiệm chỉ là chuyện ko quá bất ngờ.

Tân Hiệp Phát – cỗ máy hái ra tiền

Hệ thống Tân Hiệp Phát/Number 1 được thành lập từ năm 1994, hiện là 1 trong những tập đoàn đồ uống, nước tiểu khát to nhất Việt Nam. Các sản phẩm chính của doanh nghiệp gồm sở hữu trà xanh uống liền, trà thảo mộc, nước nâng cao lực, sữa đậu nành…

Xem bài viết mới nhất của trằn Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/430288717413333

Nguồn: Cafef