Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Shark Tank Việt Nam: Shark Phú bật mí cô gái xin đầu tư, nếu thất bại thì về làm... con dâu?

Sau khi chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ kết thúc, các sharks đã có cuộc trò chuyện thú vị cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện hậu trường, không có trên sóng truyền hình. Suốt 16 tập phát sóng với 48 thương vụ, các sharks đã gặp, thương thuyết với rất nhiều start-up khác nhau.
Các sharks có cuộc trò chuyện cởi mở, thú vị.

Trong đó, Shark Trần Anh Vương bật mí có start-up không cần "cá mập" đầu tư. Shark Phạm Thanh Hưng gọi tình huống đó là "cá mập bị đuổi về".

Shark Nguyễn Xuân Phú chia sẻ rằng, khi ông tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam, con mới hiểu bố làm gì. Vị cá mập chi nhiều nhất Shark Tank mùa 1 cũng bật mí về một start-up đến xin đầu tư và tự đưa ra "điều kiện" - nếu thất bại thì xin về làm con dâu.
Các Shark trao đổi trò chuyện với nhau cởi mở

Trong khi đó, Shark Thái Vân Linh thú nhận rằng, chị đã phải đứng trước gương tập cả tiếng để có thể tự tin thương thuyết bằng tiếng Việt. Đặc biệt, các shark cũng sẽ bật mí về thương vụ mà họ tiếc nhất khi không đầu tư.

Tất cả những bí mật đó sẽ được các sharks tiếp tục bật mí. Mời quý vị theo dõi trên báo điện tử VTV News để cập nhật thông tin tiếp theo.

Nguồn: VTV