Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Tìm hiểu về sữa Similac trên thị trường hiện nay cho người tiêu dùng

Trong thời gian gần đây có rất nhiều người quan tâm về sữa similac có tốt không đã khiến cho nhiều tranh luận được nổi lên. Và hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông tin về sữa similac để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này


Sữa Similac là sản phẩm sữa công thức của hãng sữa Abbott số 1 tại Hoa Kỳ. Hãng sữa Abbott là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu của mình.

Sữa Similac sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Khi lấy sữa bò hoặc sữa dê để sản xuất sữa bột thì các vi khuẩn có hại trong môi trường luôn tồn tại và ẩn nấp trong sữa, do đó các công ty sản xuất sữa phải có khoa học hiện đại để tiệt trùng các vi khuẩn sống.

Theo các nhà nghiên cứu, các vi khuẩn không gây tác động đến động vật nhưng lúc lây lan sang người sẽ mắc các loại vi rút gây nguy hiểm cho trẻ.

Sữa Similac của Abbott, Hoa Kỳ luôn vận dụng công nghệ hiện đại, từ khâu sản xuất đến đóng gói sữa đều được diễn ra trong dây chuyền khép kín, và được đảm bảo vệ sinh gần như tuyệt đối, vô trùng các vi khuẩn để cho bé có nguồn sữa tốt nhất.

Nguyên liệu sản xuất sữa bột Similac

Sữa bột Similac là một trong những dòng sữa được đặc chế từ các nguồn nguyên liệu nguyên chất, tinh khiết, không sử dụng hóa chất cũng như biến đổi gene, nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất 100%. Những con bò nuôi lấy sữa được nuôi thả hoàn toàn tự nhiên tại các nông trại lớn do tập đoàn Abbott đầu tư và xây dựng. Do đó, sữa Similac có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ giúp trẻ tăng trưởng vượt trội cả về thể chất lẫn trí não.
Xem thêm về sữa similac có tốt không?
Thành phần dinh dưỡng của sữa Similac giúp trẻ:

Sữa Similac hiện nay có rất nhiều loại, dành cho nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, trong mỗi sản phẩm sữa bột Similac đều cung cấp cho trẻ đầy đủ 24 loại vitamin như vitamin E là dưỡng chất gần giống như sữa mẹ giúp các tế bào phát triển, vitamin A, C, D, và vitamin nhóm B.