Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Giá xăng dầu hôm nay 19/7 đi lên



Giá xăng dầu hôm nay 19/7 mời các bạn cập nhật thông tin giá xăng dầu mới nhất ngày hôm nay, theo thông tin mới nhất giá xăng dầu hiện tại đang có khá nhiều những biến đổi trogn những nagfy qua, cụ thể giá xăng dầu đã giảm tuy nhiên trong buổi sáng hôm nay lại cập nhật tăng.


Giá xăng dầu hôm nay 19/7 thông tin về giá


Giá xăng dầu hôm nay 19/7/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:


Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 8): 68,14 USD/thùng – tăng 68 cent


Giá dầu Brent (giao tháng 8): 73,39 USD/thùng – tăng 41 cent


Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 8): 48.900 JPY/thùng – tăng 200 JPY


Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 203,26 USD/gallon – tăng 2,12 USD.


Giá xăng dầu hôm nay 19/7 bật tăng trở lại khi thị trường đang phản ứng với việc giá nhiên liệu sụt quá nhanh nhưng đà đi lên vẫn còn yếu ớt.
Giá xăng dầu tăng nhẹ khi thị trường bắt đầu phản ứng với đà giảm giá quá sâu.Điểm tin bên lề về giá xăng dầu hôm nay 19/7


Các chuyên gia phân tích tại Capital Economics, nhận định: “Từ đầu tháng đến nay, cả 2 hợp đồng dầu WTI và dầu Brent đều lao dốc hơn 8%. Giá năng lượng sụt giảm mạnh do một thông báo bất ngờ trong tuần trước rằng 2 cảng dầu chủ chốt tại Libya có thể sẽ hoạt động trở lại ngay lập tức”.

“Thị trường dầu chịu áp lực từ một loạt các thông tin tiêu cực, như việc khả năng Mỹ miễn giảm các lệnh trừng phạt Iran và lo ngại về nhu cầu dầu sau dữ liệu kinh tế Trung Quốc ảm đạm cùng với căng thẳng thương mại Mỹ - Trung leo thang”, các nhà phân tích cho biết.

Bản tin giá xăng dầu tới đây là hết mời các bạn tiếp tục cập nhật bản tin vào ngày mai.