Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

Giá vàng bữa nay 23/7: Sẽ sụt giảm mạnh?

Giá vàng hôm nay 23/7 đang đối mặt mang tuần mới phổ biến biến động có phổ quát thông báo trái chiều nhưng với vẻ như những thông tin thụ động đang mạnh hơn làm giá vàng có thể đi xuống mạnh trong tuần mới.

Giá vàng hôm nay 23/7, tính đến đầu giờ sáng đang đàm phán quành ngưỡng một.232 USD/ounce - tăng khoảng 3 USD so với ngày hôm qua.

Giá vàng đang đối mặt sở hữu tuần mới đa dạng biến động mang rộng rãi thông tin trái chiều nhưng với vẻ như những thông báo bị động đang mạnh hơn làm giá vàng sở hữu thể đi xuống mạnh trong tuần mới.

Giá vàng liên tiếp đổi thay.

trận đấu tranh thương nghiệp Mỹ- Trung đang phát triển thành bít tất tay hơn bao giờ hết lúc Trump tuyên bố sẵn sàng áp thuế đối có mọi hàng hóa của Trung Quốc. Gói thuế Đó có thể lên đến 505,5 tỷ đô la hàng hóa Trung Quốc, tương đương với giá trị hàng hóa nhập cảng của Mỹ trong khoảng Trung Quốc trong năm 2017.

Xem thêm: Bảng giá vàng trong nước

Đây sẽ là thông tin gây tác động khá phổ biến đến giá đô la cũng như giá vàng trong tuần mới.

Trong số 18 chuyên gia Tìm hiểu trên Wall Street, với 9 người (tương ứng 50%) dự đoán giá vàng sẽ giảm trong tuần tới; 6 người (tương ứng 33%) cho rằng giá vàng sẽ tăng. 3 Người còn lại (tương ứng 17%) Phân tích giá vàng sẽ đi ngang.

khi mà Đó, điều tra trực tuyến trên Main Street cho thấy, trong số 868 nhà đầu tư tham giá dò xét, với 446 người (tương ứng 51%) dự đoán giá vàng sẽ giảm; 319 người (tương ứng 37%) cho rằng giá vàng sẽ nâng cao. Chỉ với 103 người (tương ứng 12%) dự báo giá vàng sẽ "giậm chân tại chỗ" trong tuần tới.

Ông Phillip Streible cho rằng giá vàng cần phải vượt mạnh qua mức một.250USD/oz và ổn định trên mức này thì niềm tin của những nhà đầu tư vào vàng mới được hồi phục.

Theo Tìm hiểu kỹ thuật, giá vàng vẫn đang với khuynh hướng hồi phục nhẹ. Theo Đó, giả dụ vượt qua mức một.247USD/oz, thì giá vàng có thể hướng về vùng một.270USD/oz. Trái lại, giá vàng sẽ quay trở lại để tiếp diễn thách thức có vùng một.200USD/oz.

Giá vàng trong nước tuần qua giảm ngay từ đầu tuần theo khuynh hướng thế giới song mức giảm ko tương thích, sở hữu phiên diễn biến đi ngược có xu hướng chung của giá vàng thế giới làm cho giá vàng trong nước sở hữu biên độ giao động rất hẹp nhưng khoảng bí quyết đàm phán giữa giá sắm vào và bán ra lại rất rộng khiến rủi ro đẩy mạnh về phía nhà đầu cơ.

Vietnammoi