Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Cập nhật giá thịt heo (lợn) hơi hôm nay (30/10) mới nhất

Cập nhật giá thịt heo (lợn) hơi hôm nay (30/10) mới nhất tại Đồng Nai, Thái Bình, các tỉnh miền Bắc và Đông Nam Bộ.

Tình hình giá heo hơi trong nước ngày hôm nay:

Giá heo hơi miền Bắc đang dao động ở mức 26.000 đồng đến 30.000 đồng một kg, giá heo hơi hiện đã cao hơn tuần trước khoảng 1.000 đồng một kg. Một số địa phương trọng điểm như Hà Nam, Bắc Giang những ngày gần đây giá heo cũng có biến chuyển tốt. Hiện tại giá heo bình quân toàn miền khoảng 28.000 đồng.

Giá heo hơi hôm nay có xu hướng giảm
Ông Phạm Văn Nam, chủ trang trại lợn ở huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) cho biết, sau nhiều ngày giảm liên tiếp, đến thời điểm này giá lợn hơi đang có dấu hiệu phục hồi trở lại. Cụ thể, giá heo hơi siêu chuẩn tại tỉnh đang được lái buôn thu mua tại một số trang trại lớn vào khoảng 29.000 đồng đến 30.500 đồng/kg. 

Xem thêm giá heo hơi ngày 31/10: http://vietnambiz.vn/tags/gia-heo-hoi-ngay-3110.tag

Ông Nam cho biết thêm, hiện gia đình ông đang có khoảng 200 đầu lợn siêu chuẩn bị đến tuổi xuất chuồng, song hai vợ chồng ông chưa muốn bán mà chờ heo đủ trọng lượng và giá có lãi mới xuất.

"Dù giá heo hơi thấp nhưng cũng có nhiều lái mua nên bà con cũng cảm thấy yên tâm hơn so với thời gian trước, khi giá heo xuống đáy là lái bỏ mặc trại luôn" - ông Nam nói.

Tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên giá heo hơi hôm nay bình quân tiếp tục đứng ở mức 28.750 đồng một kg. Đây cũng là khu vực có giá bình quân cao nhất cả nước trong thời gian qua. Hiện tại giá heo hơi đang dao động ở mức 26.000 đồng đến 30.000 đồng một kg, mức dao động tương đương với miền Bắc.

Còn tại khu vực miền Nam, nơi giá heo đang ở mức thấp nhất nhiều tháng qua giá heo hơi cũng đang có nhiều biến chuyển tốt. Một phần là nhờ những động thái tích cực của các cơ quan chức năng trong việc bình ổn giá heo, một lý do khác là do càng về cuối năm nhu cầu sử dụng thịt của thị trường càng cao nhất là trong thời điểm mùa cưới.

Hiện tại giá heo hơi hôm nay tại miền Nam dao động ở mức 25.500 đồng đến 30.000 đồng một kg, giá heo bình quân toàn miền khoảng 27.500 đồng. Các địa phương trọng điểm như Đồng Nai, Bình Dương, Cà Mau không có biến động nhiều.


Nguồn: tinnhanh24h