Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Sữa similac ko bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn không gây hại tới sức khỏe

Chủ đề Sữa Simillac bị nhiễm khuẩn độc

vừa qua nhất các tin đồn về sữa similac bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc gây hại đến sức khỏe của người sử dụng. Để tư vấn cho những nghi vấn mà phổ thông bậc bố mẹ đang lo âu. Bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã thực hành kiểm tra thành phần của sản phẩm Abbott similac.

Xét nghiệm quốc tế khẳng định sữa Similac không bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc

Xem thêm: Sữa Similac Abbott có gây táo bón cho trẻ

Sữa similac là 1 cái sữa nổi danh mang thương hiệu Abbott Hoa Kỳ, có bột sữa rất mềm mịn và thơm hơn có những dòng sữa khác. Ngoài ra giữa thị phần sữa thật fake lộn lạo như hiện giờ khiến cho các bậc phụ huynh rất khó để chọn cho bé loại sữa phù hợp, và phổbiến chiếc sữa bị nhiễm khuẩn hiện giờ trong chậm triển khai có kinh nghiệm nổi tiếng.https://i2.vitalk.vn/thread/src/2018/04/03/6284904789_1522764534.png

Đầu tháng 8, việc tổ chức Abbott thu hồi 11 lô sản phẩm Similac GainPlus trên thị trường Việt nam do với sử dụng đạm whey nghi với thể nhiễm Clostridium botulinum của đơn vị Fonterra đã làm cho các bậc bố mẹ rất lo lắng, dù rằng những doanh nghiệp đã nhấn mạnh việc thu hồi chỉ là mang mục đích dự phòng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

từ kết quả xét nghiệm, Cục An Toàn Thực phẩm cũng đã cho biết ko ghi nhận bất cứ trường hợp nào can hệ tới sức khỏe do dùng các sản phẩm này ở Việt Nam, cũng như ở trên toàn cầu.

Sữa similac ko bị nhiễm khuẩn - nhiễm độc hoàn toàn ko gây hại tới sức khỏe

Giờ đây Mọi người đã với thể thở phào nhẹ nhàng khi Bộ Công Nghiệp căn bản New Zealand chính thức tẩy oan cho sản phẩm Similac GainPlus và các sản phẩm khác có liên quan.

trong khoảng kết quả xét nghiệm tại những phòng thí nghiệm của Hoa Kỳ và New Zealand cho thấy các lô đạm whey dùng để sản xuất những sản phẩm này thực ra ko nhiễm khuẩn Clostridium botulinum, và không mang bất cứ thành phần nào gây hại đến người tiêu dùng bộ an toàn thực phẩm quốc tế đã khẳng định. Nhờ ngừng thi côngĐây những bà mẹ đã an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm cho bé yêu của mình

Nguồn: Dantri