Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Giá heo (lợn) hơi hôm nay 22/9: giá heo tăng dao động từ 29.000 – 31.000đ/kg

Giá heo hơi hôm nay bình quân miền Bắc tăng nhẹ, tỉnh Vĩnh Phúc và Thái Bình tăng 500đ/kg; tỉnh Ninh Bình có mức tăng cao hơn, giá hôm nay so với ngày hôm qua tăng 1.000 đ/kg. Các tỉnh còn lại giữ giá ổn định. Toàn miền giá heo cập nhật tại các địa phương dao động từ 29.000 – 31.000đ/kg.

Xem thêm giá heo hơi: http://vietnambiz.vn/tags/gia-heo-hoi.tag

Cập nhật giá thịt heo (lợn) hơi hôm nay (22/9) mới nhất tại Đồng Nai, Thái Bình, các tỉnh miền Bắc và Đông Nam Bộ.


Miền Trung và Tây Nguyên có giá heo hơi trung bình tại tại các tỉnh bằng hôm qua, nằm trong khoảng từ 29.000 – 32.000đ/kg.

Tính trên cả nước thì giá heo tại miền Nam hôm nay có giá bình quân vùng miền tăng mức cao nhất. Các tỉnh có giá tăng như: Long An, Bến Tre tăng 500đ/kg; tỉnh Hậu Giang tăng 1.500đ/kg. tỉnh Bình Phước, Bình Dương giảm 500đ/kg, tỉnh An Giang giảm 1.500đ/kg. Giá heo cập nhật từ các tỉnh nằm mức từ 29.000 – 30.500đ/kg.

Xét về thị trường giá heo trong những ngày qua đến hôm nay, thì giá heo hơi ngày hôm nay có sự tăng trên nhiều vùng miền, diện rộng trên cả nước.
Giá heo hơi ngày hôm nay đồng loạt tăng tại các tỉnh
Hôm qua 21-9, Cổng thông tin điện tử Bộ Công an cho biết Bộ này vừa tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả triển khai các hoạt động đẩy mạnh tiêu thụ thịt heo cho người chăn nuôi trong lực lượng CAND.

Kết quả sau 3 tháng thực hiện chiến dịch, Bộ Công an đã tiêu thụ 3.650 tấn thịt heo, vượt chỉ tiêu đề ra 480 tấn.

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an, đề nghị các đơn vị trong thời gian tới tiếp tục thực hiện tốt các chỉ đạo, triển khai có hiệu quả các giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng nông sản, thực phẩm, phát triển bền vững các ngành hàng công nghiệp. Chủ động phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm, nhập lậu thực phẩm qua biên giới, hạn chế rủi ro lây lan dịch bệnh, nguy cơ “thực phẩm bẩn” quay trở lại thị trường nội địa,…

Thay mặt Bộ NN&PTNT, các hộ dân chăn nuôi, ông Hà Công Tuấn, Thứ trưởng Thường trực Bộ NN&PTNT gửi lời cám ơn đến Bộ Công an đã góp sức, tham gia đề xuất các giải pháp hiệu quả trong công tác ổn định giá thịt heo trong thời gian qua.

Nguồn: tinnhanh24h