Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Tử vi hôm nay 6/11 của 12 con giáp: tuổi Sửu được dự báo tiền về đầy túi

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay khuyên tuổi Tý nên mở lòng hơn với các mối quan hệ xung quanh. Tính cách nhút nhát, có phần dè dặt khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội giao tiếp, kết thân với người khác. Nếu sớm thay đổi tính cách này, tuổi Tý có thể mở rộng hơn các mối quan hệ cả ở hiện tại và tương lai.

Bạn được Thần Tài phù trợ nên công việc làm ăn, kinh doanh ngày thứ Sáu tương đối thuận lợi, dễ dàng. Tuổi Tý có thể kiếm thêm thu nhập nhờ công việc tay trái của mình.
Tuổi Sửu

Vận tài lộc những ngày đầu tháng 11 của tuổi Sửu được dự báo tiền về đầy túi, sung túc đủ đầy. Bạn không còn phải bận tâm quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền hàng ngày nữa. Tuy vậy, cũng không nên chủ quan mà tiêu xài hoang phí quá mức. Tốt nhất là bạn nên lập cho mình một quĩ thu chi với những kế hoạch cụ thể. Có thế thì tình hình tài chính mới ổn định và phát triển tốt được.

Công việc ngày thứ Sáu diễn ra tương đối thuận lợi, tốt lành. Sau một vài tranh cãi với đồng nghiệp, tuổi Sửu đã rút ra cho mình nhiều bài học kinh nghiệm hơn. Bạn không còn nóng nảy và cố gắng bảo vệ cái tôi của mình nữa. Tuổi Sửu đang hướng nhiều hơn tới yếu tố dĩ hòa vi quí trong quá trình làm việc.
Tuổi Dần

Tính cách lười biếng, không kiên định và thiếu tập trung đang là những yếu tố cản bước con đường phát triển trong tương lai của tuổi Dần. Giải pháp là bạn nên dành thời gian để kiểm điểm lại bản thân và cố gắng vạch ra một thời gian biểu cụ thể cho mỗi ngày. Có thế thì tuổi Dần mới quay về con người tích cực và cố gắng như trước đây.

Bù lại, vận tình duyên ngày thứ Sáu có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người ấy có vẻ đã “xiêu lòng” trước tình cảm của bạn. Hai người cũng dự định sẽ tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn trong hôm nay.

Tử vi hàng ngày hôm nay 6/11 của 12 con giáp: Sửu tiền về đầy túi, Mùi có cơ hội làm quen với người mới
Tuổi Mão

Công việc ngày thứ Sáu của tuổi Mão có một vài biến động. Có vẻ như bạn đang đánh giá hơi thấp năng lực của bản thân ở thời điểm hiện tại. Nếu vực dậy được khát khao, đam mê của ngày xưa, tuổi Mão sẽ thấy được khả năng đáng kinh ngạc của bản thân.

Tình hình tài chính những ngày gần đây có nhiều chuyển biến tích cực. Nhờ sự thông minh, nhạy bén của mình mà tuổi Mão có được những nguồn thu lời lãi đáng kể.